▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
ร้องทุกข์
ปัญหา โปรลับ โดนเปลี่ยนโดยไม่บอก แจ้งหลังไมค์ บอกว่ายกเลิก
ปัญหานี้ก็ เชื่อว่าการแก้ไขปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข เอาเป็นว่า เบื่อปัญหาแบบนี้
แนวทางเหมือนเดิม...
-call center ต่อสายนาน ไม่ได้คุย
-หลังไมค์ (ขอโปร) ทาง พันทิป
***ขอขอบคุณที่ให้ความสนใจแพ็กเกจกับทาง AIS นะคะ สำหรับรายการส่งเสริมการขายแต่ละโครงการ รายละเอียดอาจแตกต่างกันไปตามช่วงเวลานะคะสำหรับลูกค้าปัจจุบันแนะนำดูรายละเอียดแพ็กเกจได้ที่ลิงก์นี้ค่ะ https://www.ais.th/one-2-call/addon_pack.html***
-โทรหาคนรู้จัก ว่าทำไงดี โดนเปลี่ยนโปรเอง (ราคาแพงขึ้น)
-1เสียงของคุณ..แก้ปัญหาให้ทุกคนได้เชื่อไหม