ปัญหา WIFI ที่ไม่จบสิ้นของ AISFibre

กระทู้คำถาม
จากการที่เป็นลูกค้าของ AISFibre มา 3 ปีและเจอปัญหาเรื่องความเร็วอินเตอร์เน็ตไม่ตรงกับแพ็กเกจในหลาย ๆ ครั้งโดยทำการแจ้งปัญหาทาง call center และทาง กสทช. ได้รับการแก้ปัญหาบ้าง ไม่ได้รับการแก้ปัญหาบ้าง จนมาครั้งล่าสุดที่แก้ปัญหาเปลี่ยนกล่องเร้าเตอร์เป็นกล่อง AIS SR120-A แบบ4เสา ปัญหาก็คือ
1.เน็ตความเร็วไม่ตรงกับแพ็กเกจ
2.สัญญา WiFi หลุดบ่อย ทั้งคลื่น2.4 และ 5G
3.สัญญา WiFi หลุดและให้กรอก password เข้าใช้ใหม่
ทาง AIS Fibre มีแนวทางแก้ไขอย่างไร และอีกอย่างที่ขอตืคือ call center ให้รอสายนานมากทำให้ลูกค้าเสียค่าบริการโทรศัพท์ไปคุยอีกหลายบาท ถ้าปัญหามันแก้ไม่ได้มีค่ายไหนไหมที่สนใจเสนอข้อตกลงดี ๆ ให้กับผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่