บริการหลังการขายของเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุง (ใครมีประสบการณ์แบบไหนมาแชร์กันค่ะ)

ส่วนตัวไม่ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงเลย ยกเว้นตอนนี้มี แอร์ INVERTER ที่แถมมาจากโครงการหมู่บ้าน จำนวน 5 เครื่องในบ้าน 
และประสบการณ์ที่ได้รับจากหลังการขาย คือ ล่าช้ามากกกกกกก 

คิวงานช่างโทรไปแต่ละครั้ง คือ ต้องรอขั้นต่ำ 1 สัปดาห์ตลอด 
(ไม่แน่ใจเพราะเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงบ้านอื่นก็เสียบ่อยเหมือนกันแบบนี้หรือเปล่า)

รอแล้วไม่ว่า มาซ่อมแล้วไม่หาย พอโทรไปอีก คือต้องรออีกขั้นต่ำ 1 สัปดาห์เหมือนเดิม 
บางครั้งช่างแค่มาดู บอกว่าต้องเบิกอะไหล่ รออะไหล่ 2-3 สัปดาห์ 

พออะไหล่มา นัดเข้ามาซ่อม ช่างซ่อมบอกไม่ต้องเปลี่ยนอะไหล่ 
ผ่านมา 2-3 วัน อาการเดิมเป็นอีก โทรหาศูนย์ ศูนย์บอก รอคิวขั้นต่ำอีก 1 สัปดาห์ ให้เหตุผลว่า ช่างคืนอะไหล่มาแล้ว ต้องรอรอบเบิกอะไหล่ ????

เลยบอกศูนย์ว่า เคสนี้เกิดจากช่างมาซ่อมแล้วไม่หาย แล้วช่างเลือกที่จะใช้วิธีไม่ใช้อะไหล่
เคสแบบนี้ ควรเข้ามาซัพพอร์ตด่วนเลยหรือเปล่า เพราะผ่านการเข้ามาดู (และเสียเงินค่าบริการ) ยังอยู่ในขอบเขตประกันการบริการด้วยซ้ำ 

ศูนย์แจ้งว่ามีคิวแทรกวันพฤหัส จะให้ช่างโทรมาแจ้งเวลาอีกครั้ง 
จนมาถึงวันนี้ (วันพุธ) ไม่มีการโทรมา (ไม่รู้จะเบี้ยวไหม) เราโทรเข้าศูนย์อีกรอบ บอกประสานงานแล้วขอโทรกลับ เราโทรไปตอน 13:00 ถึงตอนนี้แล้วเงียบมาก ไม่มีคนติดต่อกลับ 

อยากรู้ว่าบ้านอื่นๆ มีประสบการณ์ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงกับศูนย์แล้วช้าหรือเรื้อรังแบบนี้กันบ้างไหมคะ 

นี่ก็มีซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์อื่นๆ ในบ้านบ้างนะคะ แต่ไม่รอนาน + ไม่มีปัญหาเรื้อรัง (ซ่อมแล้วไม่หาย) แบบนี้เลย 

ปล. เดี๋ยวตอนมาซ่อมต้องรอดูว่าจะมาเก็บค่าบริการเพิ่มอีกไหม (ทางโทรศัพท์แจ้งว่าไม่เก็บ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่