วันนี้ขอเล่าประสบการณ์สุดทนกับซัมซุงหน่อยเหอะ
คือเราซื้อตู้เย็นยี่ห้อซัมซุงมา เมื่อตุลาปี 2016 และพอกุมภา ปี 2017 (5เดือนเองอ่ะ
)
ตู้เย็นก็ไม่เย็น ไม่มีลม และชอ่งแข็งก็ไม่เย็น เราโทรแจ้งศูนย์
รอประมาณ 3 วัน ช่างก็ไม่เข้ามา และวันที่ 4 อยู่ดีๆ ก็มาแล้วบอกว่า อีก2 วันจะเอาอะไหล่มาเปลี่ยน
รอไปอีก 5 วัน ก็บยังไม่เอาอะไหล่มาเปลี่ยน จนเราโทรไปโวย
ช่างก็เข้ามาเปลี่ยน ก็จบไป แต่ที่รู้สึกคือ
1. ตู้เย็นราคา 39,900 พังตั้งแต่ 5 เดือนแรกเลยหรอวะ
2. ปรกติ ซัมซุงให้ลูกค้ารอร่วม 10 วันแบบนี้เลยหรอ
ตอนนี้ หลังจากที่ซ่อมไปเมื่อก.พ. เมื่อวันที่ 17/6 ที่ผ่านมา อาการเดิมกลับมาอีกครั้ง
เหมือนเดิม โทรแจ้งศูนย์ คราวนี้ศูนย์นัดเข้าซ่อมวันอังคาร
เย็นวันเดียวกัน ช่างโทรมาบอกว่า
จะทำเสนอราคาอะไหล่ให้นะ แล้วก็วางไป
เราก็งงๆ เนอะ คือไม่เข้ามาดูอาการ ถามอาการแล้วเสนอราคาอะไหล่เลยหรอวะ
แต่ก็เอาเหอะ ไม่มีตู้เย็นชีวิตกรูก็ลำบาก
รอตั้งแต่เย็นวันที่โทรแจ้ง จนเลยมาถึงวันอาคาร ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น
วันพุธ (20/6) โทรเข้าศูนย์อีกรอบ บอกนัดวันอังคาร ไม่เห็นมาตามที่นัด แล้วก็ไม่มีการติดต่อ
ให้รีบเข้ามาซ่อมด่วน เพราะของสดมันจะเสีย
แต่ก็ยังไม่มีใครสนใจ
วันพฤหัส (21/6) โทรเขาไปที่ศูนย์อีก (รู้สึกว่าซัมซุงเม่งบริการได้กากมาก ลูกค้าโทรว่าแล้วแต่เม่งก็ไม่สนใจ)
เราก็บ่นๆ (ยังไม่โวย) บอกเราลางานเพื่อรอ รอคุณเข้ามาซ่อม มา ไม่มา จะมาเมื่อไหร่ไม่มีการติดต่อ
ให้มาซ่อมวันเสาร์นี้เท่านั้น
เม่งก็ยังไม่สนใจ ไม่มีการติดต่อมาเหมือนเดิม
วันศุกร์ (22/6) แอดมินฝ่ายบริการโทรมา เพื่อให้เรายืนยันว่ายอมรับค่าใช้จ่าย ค่าอะไหล่ เพื่อจะได้ทำการสั่งอะไหล่ และเข้าซ่อม
โอ้ว ไอ้
ดดดดดด นัดกูตั้งแต่วันอังคาร วันศุกร์บอกจะสั่งอะไหล่ เข้!!!!
แล้วจะมาซ่อมเมื่อไหร่ เม่งตอบโครตหล่อ บอก
ต้องรอดูคิว
ฟิวส์ขาดสิครับ โทรด่าที่ศูนย์ ด่าแบบค่อนข้างแรง แล้วเป็นไงครับ
จนวันนี้เม่งก็ยังไม่ติดต่อมา และยังไม่มาซ่อม
นี่ยังไม่พูดถึงแอร์นะครับ
แอร์ซัมซุง 2 ตัว ซื้อห่างกัน 1 เดือน พังห่างกัน 1 เดือนพอดี
ใช้งานได้แค่ 8 เดือน ซ่อมไปครั้งแรก ใช้ต่อได้ 6 เดือน เม่งพังอาการเดิมอีกทั้ง2ตัว
ที่ผ่านมา ถ้าเป็นคนเลือกซื้อเครื่องไฟฟ้า ไม่เคยมองยี่ห้อนี้เลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้คิดว่ามันไม่มีคุณภาพ แต่พอได้สัมผัสจริง ไม่ใช่แค่สินค้านะ ทั้งบริษัท การบริหารจัดการ การบริการ
ระดับต่ำตมที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
เพื่อนๆในนี้ หากใครคิดซื้อของยี่ห้อนี้ อยากให้ลองหาข้อมูลดีๆ ราคาอาจถูกกว่าเบรนดังๆของญี่ปุ่น
แต่ท้ายที่สดุความคุ้มค่าที่ได้ คุณจะรู้ว่าส่วนต่างของราคาในการจ่ายครั้งแรกนั้น เทียบไม่ได้ความ
ความชั่วร้ายในคุณภาพ และบริการที่คุณจะต้องพบเจอ
ซัมซุง Samsung กับบริการสุดแย่
วันนี้ขอเล่าประสบการณ์สุดทนกับซัมซุงหน่อยเหอะ
คือเราซื้อตู้เย็นยี่ห้อซัมซุงมา เมื่อตุลาปี 2016 และพอกุมภา ปี 2017 (5เดือนเองอ่ะ)
ตู้เย็นก็ไม่เย็น ไม่มีลม และชอ่งแข็งก็ไม่เย็น เราโทรแจ้งศูนย์
รอประมาณ 3 วัน ช่างก็ไม่เข้ามา และวันที่ 4 อยู่ดีๆ ก็มาแล้วบอกว่า อีก2 วันจะเอาอะไหล่มาเปลี่ยน
รอไปอีก 5 วัน ก็บยังไม่เอาอะไหล่มาเปลี่ยน จนเราโทรไปโวย
ช่างก็เข้ามาเปลี่ยน ก็จบไป แต่ที่รู้สึกคือ
1. ตู้เย็นราคา 39,900 พังตั้งแต่ 5 เดือนแรกเลยหรอวะ
2. ปรกติ ซัมซุงให้ลูกค้ารอร่วม 10 วันแบบนี้เลยหรอ
ตอนนี้ หลังจากที่ซ่อมไปเมื่อก.พ. เมื่อวันที่ 17/6 ที่ผ่านมา อาการเดิมกลับมาอีกครั้ง
เหมือนเดิม โทรแจ้งศูนย์ คราวนี้ศูนย์นัดเข้าซ่อมวันอังคาร
เย็นวันเดียวกัน ช่างโทรมาบอกว่า จะทำเสนอราคาอะไหล่ให้นะ แล้วก็วางไป
เราก็งงๆ เนอะ คือไม่เข้ามาดูอาการ ถามอาการแล้วเสนอราคาอะไหล่เลยหรอวะ
แต่ก็เอาเหอะ ไม่มีตู้เย็นชีวิตกรูก็ลำบาก
รอตั้งแต่เย็นวันที่โทรแจ้ง จนเลยมาถึงวันอาคาร ไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น
วันพุธ (20/6) โทรเข้าศูนย์อีกรอบ บอกนัดวันอังคาร ไม่เห็นมาตามที่นัด แล้วก็ไม่มีการติดต่อ
ให้รีบเข้ามาซ่อมด่วน เพราะของสดมันจะเสีย
แต่ก็ยังไม่มีใครสนใจ
วันพฤหัส (21/6) โทรเขาไปที่ศูนย์อีก (รู้สึกว่าซัมซุงเม่งบริการได้กากมาก ลูกค้าโทรว่าแล้วแต่เม่งก็ไม่สนใจ)
เราก็บ่นๆ (ยังไม่โวย) บอกเราลางานเพื่อรอ รอคุณเข้ามาซ่อม มา ไม่มา จะมาเมื่อไหร่ไม่มีการติดต่อ
ให้มาซ่อมวันเสาร์นี้เท่านั้น
เม่งก็ยังไม่สนใจ ไม่มีการติดต่อมาเหมือนเดิม
วันศุกร์ (22/6) แอดมินฝ่ายบริการโทรมา เพื่อให้เรายืนยันว่ายอมรับค่าใช้จ่าย ค่าอะไหล่ เพื่อจะได้ทำการสั่งอะไหล่ และเข้าซ่อม
โอ้ว ไอ้ดดดดดด นัดกูตั้งแต่วันอังคาร วันศุกร์บอกจะสั่งอะไหล่ เข้!!!!
แล้วจะมาซ่อมเมื่อไหร่ เม่งตอบโครตหล่อ บอกต้องรอดูคิว
ฟิวส์ขาดสิครับ โทรด่าที่ศูนย์ ด่าแบบค่อนข้างแรง แล้วเป็นไงครับ
จนวันนี้เม่งก็ยังไม่ติดต่อมา และยังไม่มาซ่อม
นี่ยังไม่พูดถึงแอร์นะครับ
แอร์ซัมซุง 2 ตัว ซื้อห่างกัน 1 เดือน พังห่างกัน 1 เดือนพอดี
ใช้งานได้แค่ 8 เดือน ซ่อมไปครั้งแรก ใช้ต่อได้ 6 เดือน เม่งพังอาการเดิมอีกทั้ง2ตัว
ที่ผ่านมา ถ้าเป็นคนเลือกซื้อเครื่องไฟฟ้า ไม่เคยมองยี่ห้อนี้เลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เพื่อนๆในนี้ หากใครคิดซื้อของยี่ห้อนี้ อยากให้ลองหาข้อมูลดีๆ ราคาอาจถูกกว่าเบรนดังๆของญี่ปุ่น
แต่ท้ายที่สดุความคุ้มค่าที่ได้ คุณจะรู้ว่าส่วนต่างของราคาในการจ่ายครั้งแรกนั้น เทียบไม่ได้ความ
ความชั่วร้ายในคุณภาพ และบริการที่คุณจะต้องพบเจอ