จ่ายบัตรเครดิตก่อนรอบบิล ถือว่าผิดเงื่อนไขไหม ?

ปัจจุบันมีบัตรเครดิต SCB 2 ใบ ถือบัตรมาประมาณ 3 ปีไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย 
จนเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 66 จะเดินทางไปต่างประเทศจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว แต่ในแอพไม่สามารถทำรายการได้ 
จึงได้ติดต่อ Call Center เพื่อสอบถามรายละเอียด 
- ครั้งแรกแจ้งว่าเรามีการเบิกถอนเงินสดจากบัตร ซึ่งเราไม่เคยทำรายการ เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบใหม่ 
- ครั้งที่สองแจ้งว่าเรามีการจ่ายล่าช้า 7-10 วัน จากวันครบกำหนด ซึ่งเราจ่ายก่อนไม่เคยจ่ายช้าให้ไปตรวจสอบใหม่ 
- ครั้งสามแจ้งว่าเราไม่เคยจ่าย่ช้า แต่เราจ่ายก่อน (กำหนดชำระทุกวันที่ 01 แต่เราจ่ายประมาณ 25 เพราะเงินเดือนออก) ทำให้ผิดเงื่อนไขการใช้บัตร 
ไม่สามารถเพิ่มวงเงินได้ (อันนี้งงมาก แย้งไปแล้วเจ้าหน้าที่ยืนยันเหมือนเดิม) 

และอีกกรณีนึงคือ เราไม่สามารถแบ่งชำระยอด 0% 4 เดือนได้ ทั้งๆที่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาสามารถทำรายการได้ปกติ
 ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลก็ได้คำตอบเหมือนเดิม คือเราทำผิดเงื่อนไข มีการเบิกถอนเงิน มีการจ่ายล่าช้า ชำระขั้นต่ำทำให้สกอร์ลดลง 
ไม่สามารถทำรายการได้ พอสอบถามว่าแล้วปัญหาคือตรงไหนเค้าบอกทุกตรงที่เค้าแจ้งมา 

ไม่แน่ใจว่ามีท่านไหนเจอปัญหาแบบเราบ้างหรือไม่คะ ไม่ทราบว่าธนาคารมีการให้ข้อมูลที่ชัดเจนยังไง 

ปล.ลองสมัครบัตร SCB Up2Me มาใหม่ เบิกถอนได้ ผ่อนได้ ทั้งๆที่วงเงินเดียวกัน ทำไมถึงไม่ผิดเงื่อนไข ทำไมถึงมีปัญหาแค่บัตรเดียว ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 927010 สำหรับบริการด้านบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH และสินเชื่อบุคคล CardX  SPEEDY LOAN มีเจ้าหน้าที่ของ CardX พร้อมให้บริการท่านผ่านช่องทางดังนี้
    โทร : CardX Contact Center โทร. 1468 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
    Facebook : www.facebook.com/cardxthailand
    Email : cxservice@cardx.co.th
หรือ สามารถแจ้งรายละเอียดหลังไมค์ โดยค้นหา ”CardX Thailand” เลือกเมนู “ส่งข้อความ” เพื่อให้เจ้าหน้าที่ CardX ติดต่อกลับได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่