คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 927010 สำหรับบริการด้านบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด CardX SPEEDY CASH และสินเชื่อบุคคล CardX SPEEDY LOAN มีเจ้าหน้าที่ของ CardX พร้อมให้บริการท่านผ่านช่องทางดังนี้
โทร : CardX Contact Center โทร. 1468 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
Facebook : www.facebook.com/cardxthailand
Email : cxservice@cardx.co.th
หรือ สามารถแจ้งรายละเอียดหลังไมค์ โดยค้นหา ”CardX Thailand” เลือกเมนู “ส่งข้อความ” เพื่อให้เจ้าหน้าที่ CardX ติดต่อกลับได้เลยค่ะ
โทร : CardX Contact Center โทร. 1468 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
Facebook : www.facebook.com/cardxthailand
Email : cxservice@cardx.co.th
หรือ สามารถแจ้งรายละเอียดหลังไมค์ โดยค้นหา ”CardX Thailand” เลือกเมนู “ส่งข้อความ” เพื่อให้เจ้าหน้าที่ CardX ติดต่อกลับได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
จ่ายบัตรเครดิตก่อนรอบบิล ถือว่าผิดเงื่อนไขไหม ?
จนเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม 66 จะเดินทางไปต่างประเทศจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว แต่ในแอพไม่สามารถทำรายการได้
จึงได้ติดต่อ Call Center เพื่อสอบถามรายละเอียด
- ครั้งแรกแจ้งว่าเรามีการเบิกถอนเงินสดจากบัตร ซึ่งเราไม่เคยทำรายการ เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบใหม่
- ครั้งที่สองแจ้งว่าเรามีการจ่ายล่าช้า 7-10 วัน จากวันครบกำหนด ซึ่งเราจ่ายก่อนไม่เคยจ่ายช้าให้ไปตรวจสอบใหม่
- ครั้งสามแจ้งว่าเราไม่เคยจ่าย่ช้า แต่เราจ่ายก่อน (กำหนดชำระทุกวันที่ 01 แต่เราจ่ายประมาณ 25 เพราะเงินเดือนออก) ทำให้ผิดเงื่อนไขการใช้บัตร
ไม่สามารถเพิ่มวงเงินได้ (อันนี้งงมาก แย้งไปแล้วเจ้าหน้าที่ยืนยันเหมือนเดิม)
และอีกกรณีนึงคือ เราไม่สามารถแบ่งชำระยอด 0% 4 เดือนได้ ทั้งๆที่เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมาสามารถทำรายการได้ปกติ
ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามข้อมูลก็ได้คำตอบเหมือนเดิม คือเราทำผิดเงื่อนไข มีการเบิกถอนเงิน มีการจ่ายล่าช้า ชำระขั้นต่ำทำให้สกอร์ลดลง
ไม่สามารถทำรายการได้ พอสอบถามว่าแล้วปัญหาคือตรงไหนเค้าบอกทุกตรงที่เค้าแจ้งมา
ไม่แน่ใจว่ามีท่านไหนเจอปัญหาแบบเราบ้างหรือไม่คะ ไม่ทราบว่าธนาคารมีการให้ข้อมูลที่ชัดเจนยังไง
ปล.ลองสมัครบัตร SCB Up2Me มาใหม่ เบิกถอนได้ ผ่อนได้ ทั้งๆที่วงเงินเดียวกัน ทำไมถึงไม่ผิดเงื่อนไข ทำไมถึงมีปัญหาแค่บัตรเดียว ?