เรื่องเกิดจาก เราเป็นตัวแทนร้านรับส่งพัสดุ ลูกค้ามาส่งผลไม้ เป็นทุเรียน 2 ลูก หนัก 6 โลกว่า ลูกค้าแพ็คใส่กล่องอย่างดี แต่เป็นกล่องธรรมดา ที่ไม่ใช่กล่องผลไม้ สรุปไปถึงปลายทาง ทุเรียนเหลือลูกเดียว กล่องถูกแกะแพ็คใหม่ แต่สภาพกล่องเยินมาก โทหา คอลเซ็นเตอร์ ขนส่งนั้น เค้าบอกให้ติดต่อขนส่งที่เราเป็นตัวแทนยื่นเคลมไป ไม่กี่วันก็ได้รับแจ้งว่า ยื่นเคลมไม่ได้ เพราะบรรจุภัณฑ์ไม่เหมาะสมกับผลไม้ ลูกค้าไม่ได้ติดใจอะไร ที่ยื่นเคลมไม่ได้ แต่ประเด็นคือ มันไม่ใช่เพราะกล่องที่เสียหายผลไม้เลยหายไป มันมีพนักงานตั้งใจขโมยของ เพราะกล่องถูกแกะและแพ็คใหม่ อยากให้เค้าไปตรวจสอบตรงนี้ แล้วกล่องอื่นๆที่เค้าอาจจะไปทำแบบนี้อีก จะทำยังไง เค้าไม่มีความผิดเหรอ
โดนขโมยของจากขนส่งสีเหลือง ร้องเรียนที่ไหน ?