เมื่อสักครู่ (ประมาณ 13.20 น.) มีโทรศัพท์โทร.เข้ามา บอกว่า "สวัสดีครับ โทร.จากธนาคารกรุงไทยนะครับ ผมชื่อพนักงาน.....รหัส..... ไม่ทราบว่าคุณคือนาย...ใช่หรือไม่ครับ?"
ผมตอบว่า : "ใช่ครับ มีอะไรหรือครับ?"
จนท.ธ.กรุงไทย : "ไม่ทราบว่า คุณ... ได้ยื่นเอกสารแจ้งความประสงค์ทำบัตร KTC หรือไม่ครับ?"
ผมตอบว่า : "ไม่เคยยื่นครับ"
จนท.ธ.กรุงไทย : "อ๋อ...แสดงว่ามีผู้ยื่นแทนใช่มั้ยครับ"
ผมตอบว่า : "บอกว่าไม่เคยยื่น แล้วจะมีการยื่นแทนได้ยังไงครับ?"
จนท.ธ.กรุงไทย : "อ้อ...ครับ พ่อแม่ของคุณสั่งสอนให้พูดอย่างนี้หรือครับ?"
ผมอึ้ง แล้วตอบไปด้วยความโมโหว่า "เออๆ" แล้วก็กดวางสายทันที
เสียดาย น่าจะตอบกลับไปว่า "พ่อแม่กูไม่ได้สอนให้พูดอย่างนี้หรอก แต่พ่อแม่
งงก็ไม่เคยสอนมั้งว่าอย่าพูดลามปามถึงบุพการีของคนอื่น กูจะแจ้งผู้จัดการธนาคารให้
งงโดนไล่ออกเซ่นคำพูดของ
งงง!!!!!! ไอ้สัส!!!!"
ต่อไปถ้าโทร.มาพูดแบบนี้อีก เจอกูแน่
นี่หรือมารยาทของพนักงานธนาคารกรุงไทย
ปล. ดีนะที่เราเป็นคนดี แค่โมโหแล้ววางสายใส่มัน 555
ทุกๆท่านระวังหมายเลขนี้ที่มันใช้โทร.มาหาผมครับ 080-4230200
มารยาทของพนักงานธนาคารกรุงไทย
ผมตอบว่า : "ใช่ครับ มีอะไรหรือครับ?"
จนท.ธ.กรุงไทย : "ไม่ทราบว่า คุณ... ได้ยื่นเอกสารแจ้งความประสงค์ทำบัตร KTC หรือไม่ครับ?"
ผมตอบว่า : "ไม่เคยยื่นครับ"
จนท.ธ.กรุงไทย : "อ๋อ...แสดงว่ามีผู้ยื่นแทนใช่มั้ยครับ"
ผมตอบว่า : "บอกว่าไม่เคยยื่น แล้วจะมีการยื่นแทนได้ยังไงครับ?"
จนท.ธ.กรุงไทย : "อ้อ...ครับ พ่อแม่ของคุณสั่งสอนให้พูดอย่างนี้หรือครับ?"
ผมอึ้ง แล้วตอบไปด้วยความโมโหว่า "เออๆ" แล้วก็กดวางสายทันที
เสียดาย น่าจะตอบกลับไปว่า "พ่อแม่กูไม่ได้สอนให้พูดอย่างนี้หรอก แต่พ่อแม่งงก็ไม่เคยสอนมั้งว่าอย่าพูดลามปามถึงบุพการีของคนอื่น กูจะแจ้งผู้จัดการธนาคารให้งงโดนไล่ออกเซ่นคำพูดของงงง!!!!!! ไอ้สัส!!!!"
ต่อไปถ้าโทร.มาพูดแบบนี้อีก เจอกูแน่
นี่หรือมารยาทของพนักงานธนาคารกรุงไทย
ปล. ดีนะที่เราเป็นคนดี แค่โมโหแล้ววางสายใส่มัน 555
ทุกๆท่านระวังหมายเลขนี้ที่มันใช้โทร.มาหาผมครับ 080-4230200