มารยาทของพนักงานธนาคารกรุงไทย

เมื่อสักครู่ (ประมาณ 13.20 น.) มีโทรศัพท์โทร.เข้ามา บอกว่า "สวัสดีครับ โทร.จากธนาคารกรุงไทยนะครับ ผมชื่อพนักงาน.....รหัส..... ไม่ทราบว่าคุณคือนาย...ใช่หรือไม่ครับ?"
ผมตอบว่า : "ใช่ครับ มีอะไรหรือครับ?"
จนท.ธ.กรุงไทย : "ไม่ทราบว่า คุณ... ได้ยื่นเอกสารแจ้งความประสงค์ทำบัตร KTC หรือไม่ครับ?"
ผมตอบว่า : "ไม่เคยยื่นครับ"
จนท.ธ.กรุงไทย : "อ๋อ...แสดงว่ามีผู้ยื่นแทนใช่มั้ยครับ"
ผมตอบว่า : "บอกว่าไม่เคยยื่น แล้วจะมีการยื่นแทนได้ยังไงครับ?"
จนท.ธ.กรุงไทย : "อ้อ...ครับ พ่อแม่ของคุณสั่งสอนให้พูดอย่างนี้หรือครับ?"
ผมอึ้ง แล้วตอบไปด้วยความโมโหว่า "เออๆ" แล้วก็กดวางสายทันที

เสียดาย น่าจะตอบกลับไปว่า "พ่อแม่กูไม่ได้สอนให้พูดอย่างนี้หรอก แต่พ่อแม่ยิ้มงงก็ไม่เคยสอนมั้งว่าอย่าพูดลามปามถึงบุพการีของคนอื่น กูจะแจ้งผู้จัดการธนาคารให้ยิ้มงงโดนไล่ออกเซ่นคำพูดของยิ้มงงง!!!!!! ไอ้สัส!!!!"

ต่อไปถ้าโทร.มาพูดแบบนี้อีก เจอกูแน่

นี่หรือมารยาทของพนักงานธนาคารกรุงไทย

ปล. ดีนะที่เราเป็นคนดี  แค่โมโหแล้ววางสายใส่มัน  555
ทุกๆท่านระวังหมายเลขนี้ที่มันใช้โทร.มาหาผมครับ  080-4230200
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่