โดนคอลเซ็นเตอร์ โทรมาเข้าเบอสำรอง แจ้งว่ามียอดค้างชำระจากบัตร kbank ทั้งที่ไม่เคยค้างยอด
แต่ที่ทราบว่าข้อมูลหลุดจาก the1 เพราะเป็นแอปเดียวที่สมัครแล้วกรอกชื่อผิดไป 1 ตัวอักษร การออกเสียงจึงผิดไป และโทรเข้ามาในเบอร์สำรอง ที่ผูกไว้กับแอฟนั้นแอฟเดียว ไม่เคยเอาเบอร์นั้นไปผูกธนาคารไหนเลย
โดนคอลเซ็นเตอร์โทรมา จากข้อมูลที่เคยสมัครไว้กับ The1
แต่ที่ทราบว่าข้อมูลหลุดจาก the1 เพราะเป็นแอปเดียวที่สมัครแล้วกรอกชื่อผิดไป 1 ตัวอักษร การออกเสียงจึงผิดไป และโทรเข้ามาในเบอร์สำรอง ที่ผูกไว้กับแอฟนั้นแอฟเดียว ไม่เคยเอาเบอร์นั้นไปผูกธนาคารไหนเลย