หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบยอดคงค้าง ของ dtac เพื่อย้ายค่าย
กระทู้คำถาม
dtac
อยากทราบยอดคงค้าง กับ วันตัดรอบ บิล
เพื่อย้ายค่าย ไป finn โปรนี้ครับ 50 บาท เพราะใช้แต่เน็ต
กดย้ายแล้วบอกมียอดคงค้าง
โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาบ่อยจัด ไม่มีตังจ่าย
รายเดือนโทรศัพท์แล้วครับ ; w ;
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ๆเบอร์ DTAC เติมเงิน ที่ลูกสาวใช้ ก็เปลี่ยนเป็นรายเดือน และแพงขึ้น
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ใครอนุมัติให้เปลี่ยน และเปลี่ยนตอนไหน จะติดต่อทางไหนก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติวนๆไป ไม่ได้คุยกับคนซักที เลยต้องมาช่องทางนี้แหล่ะ คิดว่าจะมีทีม Dtac Cont
สมาชิกหมายเลข 3190065
อยากย้ายค่ายมือถือจาก Dtac ไปค่ายอื่น Ture Ais ก็ได้ที่มีโปรเน็ตคุ้มๆไม่ลดสปีด แนะนำได้เลยครับ
ตอนนี้ใช้ของ Dtac อยู่ แพ็คเกตเน็ตปรับขึ้นแพงมาก ปกติจะมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปรโมชันแต่เดี๋ยวนี้ไม่มีเลย ค่ายไหนมีโปรโมชั่นย้ายค่ายดีๆแนะนำเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8166982
อยากได้โปรลับดีแทคบ้าง
ตอนนี้เน็ตแย่มาก ในบ้าน4g ออกจากบ้าน 3g ไม่โหลดอะไรเลย ทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาเปลี่ยนโปรให้เฉยเลย แพงขึ้นมากว่าเดิมนิดนิดหน่อยเราก็เลยคิดว่าดีก็เลยสมัคร แต่ตอนนี้ใช้แล้วโมโหมาก มันแย่กว่าที่คิดไว้เยอะ ใค
สมาชิกหมายเลข 7333519
AIS โทรตัดทุก 5 นาที
ย้ายเข้า AIS 12 พฤศจิกายน 67 1.สายตัดทุก 5 นาที 2.อินเตอร์เน็ตหลัง 5 ทุ่มใช้ไม่ได้ สัญญาณหาย 3. คอลเซ็นเตอร์โทรติดยาก รอนานกว่า 15 นาที (คิดค่าโทรตามนาที) กด 1 ให้โทรกลั
สมาชิกหมายเลข 2147909
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อินเทอร์เน็ตยังใช้ไม่ได้ ช่องทางในการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้ หมายเลขผู้ใช้บริการ 880-339-6367
สมาชิกหมายเลข 1778206
ทำไมยกเลิกดีแทครายเดือนถึงยากขนาดนั้น?
คำถามตามหัวข้อเลยครับ "ทำไมยกเลิกดีแทครายเดือนถึงยากขนาดนั้น" ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ผมกับครอบครัวเป็นลูกค้าที่ใช้ดีแทคมานานหลายสิบปี และไม่เปลี่ยนเลย นั้นเพราะเบอร์ที่ใช้ จำเป็นต่อการติดต่อ ท
สมาชิกหมายเลข 5162042
เน็ตทรูเล่นไม่ได้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็เจอแต่AI
พอดีอยากเปลี่ยนเน็ตให้ถูกลงหรือแพงขึ้นนิดหน่อยแต่พอเข้าไปดูก็แนะนำแต่ตัว1000+หรือต้องย้ายค่ายครับ
สมาชิกหมายเลข 8543174
โดน Dtac โกง อินเตอร์เน็ต เตอแบบนี้บ่อยมาก 😡🤬😡
จากภาพคือ สมัครเน็ตมือถือ Dtac แบบ3วัน/ไม่จำกัด ไม่ลดสปีดโดยสมัครวันที่ 19เวลาประมาณ23.00น. หลังจากใช้งานไปได้ถึงวันที่21เวลา23.00น. ปรากฏว่ามีข้อความแจ้งเตือนว่าให้เติมเงิน เพื่อให้ใช้บริการต่อเนื่อง
สมาชิกหมายเลข 7606839
คอลเซ็นเตอร์โทรมารู้ชื่อ เลขบัตร เบอร์
วันนี้มีคอลเซ็นเตอร์โทรมา รู้ชื่อ เบอร์ เลขบัตร แล้วผมก็บอกว่าใช่ครับ โดยไม่ได้บอกขอมูลอะไรเพิ่มเติม พอครบ 15 นาทีสายก็ตัดไปครับ จะมีผลอะไรมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8546205
ยกเลิกแพ็คเกจทรู ภายในวันที่สมัคร แต่ยังโดนหักเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน
วันก่อนโดนคอลเซนเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นสิ้นปีค่ะ ปกติเราไม่ได้สนใจอยู่แล้ว แต่ทางคอลเซ็นเตอร์เปิดประโยคว่า " ช่วงนี้รู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตหน่วงๆไหมคะ " แล้วก็เสนอโปรสิ้นปี เป็นviu+ อินเทอร์เน
สมาชิกหมายเลข 3042960
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบยอดคงค้าง ของ dtac เพื่อย้ายค่าย
เพื่อย้ายค่าย ไป finn โปรนี้ครับ 50 บาท เพราะใช้แต่เน็ต
กดย้ายแล้วบอกมียอดคงค้าง
โดนแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรมาบ่อยจัด ไม่มีตังจ่าย
รายเดือนโทรศัพท์แล้วครับ ; w ;