▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ขนส่งสินค้า
คุ้มครองผู้บริโภค
Kerry Express
ส่งของกับ Kerry แต่ยังไม่ได้รับของ โทร 1217 แต่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้เลย ทำยังไงดีคะ
เมื่อวานตอน 18.30 คนส่งของโทรไปแจ้งปลายทางว่าส่งของไม่ทัน ขอส่งวันนี้ แต่ลงเรื่องในระบบว่า ปลายทางขอเลื่อนวันรับพัสดุ อันนี้คือโกหก! และของที่ส่งไปคือขนมที่ไม่ได้ใส่สารกันบูด ซึงคาดว่าอากาศร้อนแบบนี้ วันนี้น่าจะบูดแล้ว
เราโทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1217 ตั้งแต่วันที่ 15 จนท. แจ้งว่าจะติดต่อกลับ สรุป ไม่มีคนโทรมาเลย วันนี้โทรไปอีก ก็บอกเหมือนเดิม และก็ไม่มีคนโทรกลับมาเหมือนเดิม
ปัญหานี้เราจะร้องเรียนหน่วยงานไหนได้คะ เคยมีใครเจอแบบเราไหม และจัดการกันอย่างไรคะ