หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามพนักงานขนส่งหน่อยครับ ถ้าเกิดโอนเงินผิดบัญชี คุณจะแก้ไขปัญหายังไง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
ขนส่งสินค้า
เมื่อวันสองวันก่อน โดนพี่พนักงานขนส่งเจ้าหนึ่งด่าเสียงดัง ไม่พูดมากแล้วกัน เดี๋ยวกระทู้บิน
คุณจะด่าลูกค้า ด้วยคำขู่ไหมครับ โวยวายเสียงหน้าบ้านเขา หรือ คุณจะพูดคุยกับเขาดีๆ
กระทู้นี้ คือไม่ได้ต้องการจะหาเรื่องอะไร แต่ต้องการ รู้ว่า คุณจะแก้ไขปัญหานี้ยังไง ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โอนเงินผิดให้ขนส่งขนส่งหายเข้ากรีบเมฆ
วันที่เกิดเรื่อง่วงต้นเดือนผมโอนเงินไปรอบแรกตอนซื้อของขนส่งเอาของมาส่งแล้วผมโอนเงินไปแล้วพอตอนเย็นผมจะโอนเงินให้พี่แตลืมที่ว่าไปกดตรงประวัตแล้วกดทำรายการอีกครั้ง ตอนนี้ติดต่อพนักงานขนส่งโทรไปหลายสายมา
สมาชิกหมายเลข 7602947
แชร์ประสบการณ์โดนโกง
เราหาร้านแก้ไอจี 2ชั้น พอหาร้านได้ เขาก็พูดจาดี แต่เรียกเงินหลายครั้งมาก หาข้ออ้างมาสาระพัด จนถึงรอบสุดท้ายก็มีการเถียงกัน เราก็ด่ามันไปว่ามิจฉาชีพ หลังจากนั้น มันก็ขู่จะประจาน พอตกลงกันเสร็จ เช้ามา ม
สมาชิกหมายเลข 8609192
แฟนทำร้าย
สมาชิกหมายเลข 5055037
บัญชีกรุงไทยถูกระงับชั่วคราว
บัญชีใช้โอนเงินไม่ได้ขึ้นข้อความว่า บัญชีที่ทํารายการไม่สามารถใช้ได้ชั่วคราวเนื่องจากพบธุรกรรมที่มีความเสี่ยงต่อบัญชีของคุณ เกิดจากอะไรต้องแก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6558619
พนักงานร้านค่ายมือถือ(ร้านเฟรนไชส์) พูดแบบนี้ถือว่ามีเจตนาสวนกลับลูกค้าหรือเปล่าครับ
ผมเอามือถือไอโฟนให้พนักงานเพื่อถอดเปลี่ยนซิม พนักงานแกะเคสดูไม่ค่อยชำนาญ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมขอแกะเคสให้เอง พนักงานก็มองหน้าค้างเหมือนคิดอะไรในใจ2-3วินาที จึงส่งมือถือให้ผมแกะเค
สมาชิกหมายเลข 8633084
อยากร้องเรียนการบริการของดีแทคค่ะ
คือเรามีแพ็คเกจเน็ต200บาท/เดือนแต่มาวันหนึ่งมีพนักงานโทรมาเสนอแพ็คเกจใหม่จาก200มาเป็น265บาทต่อเดือนเราเห็นว่ามันก็ไม่ได้เพิ่มเงินเยอะแต่เราก็ถามว่าหากว่าเรามีเหตุจำเป็นไม่ได้ใช่งานเป็นเดือนจะทำยังไงเค
สมาชิกหมายเลข 4121902
โดน Flash Express ยกเลิก บุ๊กกิ้ง โดยไม่มีการโทรถามก่อน
วันนี้เราจองให้ Flash มารับของที่บ้าน 3 ชิ้น เป็นเงินค่าบริการเกือบ 400 บาท จองตอนกลางคืน 6 กพ. 2568 ตื่นมาตอนเช้า เขามีการจัดคิวรับมาให้ตามที่ควรจะเป็น บอกว่าจะมารับช่วง บ่าย 1-3 น. รอจน บ่าย 4 ก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 3396241
สอบถามผู้รู้ขายของแล้วลูกค้าบอกให้ วิดีโอตอนส่งให้พนักงานแพคของจนกว่าจะได้ใบเสร็จ ถ้าลูกค้าไม่โอนสาถรยกเลิกการส่งได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8629210
ทุกคนช่วยตอบคำถามหนูหน่อยได้ไหมคะหนูควรทำยังไง
คือหนูอายุ17นะคะหนูอาจจะผิดเองก้ได้คือหนูพาแฟนมาอยู่ที่บ้านค่ะไปมาไปกลับไม่ได้อยู่แบบถาวรพ่อแม่รู้ทั้งสองฝ่ายค่ะพ่อแม่หนูรับได้และโอเครเพราะพวกหนูไม่ได้พากันเสียคนค่ะ หนูก็ยังเรียนยังทำหน้าที่หนูปกติเ
สมาชิกหมายเลข 6146000
Dtac ห่วยจัด
เบื่อ Dtac มากเลย ติดต่อยาก มีปัญหาอะไรก็ต้องมาติดต่อในพันทิป เวลาลูกค้าเดือดร้อนมากๆ ต้องรอ แบบนี้หรอ โทร1678 ก็แล้ว โอนสายก็ยาก มีพนักงานทำงานจริงไหมคะ อยากทราบจริงๆ มันน่าเบื่อมาก ใช้ดีแทคทั้งบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8261792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามพนักงานขนส่งหน่อยครับ ถ้าเกิดโอนเงินผิดบัญชี คุณจะแก้ไขปัญหายังไง
คุณจะด่าลูกค้า ด้วยคำขู่ไหมครับ โวยวายเสียงหน้าบ้านเขา หรือ คุณจะพูดคุยกับเขาดีๆ
กระทู้นี้ คือไม่ได้ต้องการจะหาเรื่องอะไร แต่ต้องการ รู้ว่า คุณจะแก้ไขปัญหานี้ยังไง ขอบคุณครับ