โดน Flash Express ยกเลิก บุ๊กกิ้ง โดยไม่มีการโทรถามก่อน

วันนี้เราจองให้ Flash มารับของที่บ้าน 3 ชิ้น เป็นเงินค่าบริการเกือบ 400 บาท จองตอนกลางคืน 6 กพ. 2568 ตื่นมาตอนเช้า เขามีการจัดคิวรับมาให้ตามที่ควรจะเป็น บอกว่าจะมารับช่วง บ่าย 1-3 น. รอจน บ่าย 4 ก็ยังไม่มา ลองเข้าไปดู ปรากฏว่า เปลี่ยนเป็น พนักงานคนอื่นมารับ เปลี่ยนเวลา เป็น 4-6 โมงเย็น เราก็รอ ไม่มาสักที  ลองเข้าไปเช็คในเว็ป ตอน 6 โมงเย็น ปรากฏ สถานะ ของพัสดุเรา เป็น "ยกเลิก" โดยที่ไม่มีการติดต่อมาหาเราเลย ถ้างานเยอะ วิ่งไม่ทัน แค่โทรมาหาเราขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้ อาจจะรับได้ แต่นี่ ยกเลิกเฉย ง่ายดีเนอะ ติดต่อไปทาง Customer support ก็ได้แค่ email การเข้าถึง เบอร์โทร เป็นไปไม่ได้เลย ยากมาก 

ก็ดีนะ ที่ไม่มา เพราะแสดงให้เห็นถึงความไม่รับผิดชอบ ต่อลูกค้า ถ้าบังเอิญ คนที่มีหน้าที่ดูแลลูกค้ามาเห็น แล้วมีสำนึกที่จะแก้ไข ก็ไม่ต้องมาแก้ไขเคสของเราแล้วนะ ดีนะที่บังเอิญเราเพิ่งใช้บริการครั้งแรก ทางแก้ของเราก็แค่ ไม่ใช้ หรือไปใช้คนอื่นก็ได้ ถ้าเราเป้นพ่อค้าแม่ค้าออน์ไลน์ เราคงคิดหนักเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่