แบบนี้เรียกว่าLazadaเอาเปรียบลูกค้าไหมคะ??

สั่งซื้อสินค้าไปเมื่อ 30เมษา66 แต่ในระบบมันค้างทำให้ไม่สามารถชำระเงินได้ เราเลยติดต่อเข้าไปที่ศูนย์เพื่อทำการยกเลิก เพราะเราจะต้องรีบใช้daily cashbackก่อนหมดอายุ จนท.แจ้งว่ายกเลิกให้ไม่ได้แล้วให้เรารอ1-2วันระบบจะยกเลิกให้อัตโนมัติแล้วก้อจะได้dailycashbackคืนโดยที่ไม่หมดอายุ เราทำตามที่จนท.บอกให้รอแต่ก้อยังเงียบ เลยโทรเข้าไปตามเรื่องอีกจนท.ก้อแจ้งแบบเดิม สุดท้ายระบบยกเลิกให้วันที่11พฤษภาคม แล้วเราก้อไม่ได้daily cashbackคืนประมาณ200บาท เลยโทรไปถามศูนย์ีอีกครั้ง ตรม.ปฏิเสธให้ความช่วยเหลือแล้วก้อเอาเงินเราไป200บาทฟรีๆ

***ปกติช้อปออนไลน์shopeeเป็นหลัก ลองเปลี่ยนมาlazada รู้สึกแย่มากๆ

#lazada
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่