วันนี้เราซื้อเครื่องสำอาง โอนเงินผ่าน ลาซาด้า วอลเลต 6,570 บาท
แต่ว่า ร้านบอกว่า อาจจะไม่ได้ของขวัญให้ยกเลิก แล้วกดสั่งใหม่ (ไม่เกิน 1 ชั่วโมง)
.
เราก็กดยกเลิก แล้วปกติ ลาซาด้า จะคืนเงินให้ทันที ถ้ายังไม่ดำเนินการส่งพัสดุออก
แต่ว่านานผิดปกติ เลยแชทไปถาม ทาง ลา บอกว่า ไม่เกิน 7 วันจะคืนเงินให้ (!@#$%^&*())_+)
แค่ชั่วโมงเดียว ต้องไปตรวจสอบตั้ง 7 วัน
ทีเงินหลักร้อย หรือพันต้นๆ คืนมาทันทีเลย
.
คิดว่า ลาซาด้า เอาเปรียบเราไหมคะ เอาเงินเราไปเฉยๆ ไม่โอนคืน และก็ไม่ได้ส่งให้ร้านค้าด้วย
.
สรุป เราต้องโอนเงินอีก 6,020 ให้ร้านเดิม เพื่อซื้อเครื่องสำอางอีกออเดอร์หนึ่ง เพราะลาซาด้า ไม่ยอมคืนเงินกลับมาให้เราสั่งซื้อใหม่
ยกเลิกคำสั่งซื้อ ภายใน 1 ชั่วโมง ร้านค้าเป็นคนบอกให้ยกเลิก แต่ลาซาด้า ไม่คืนเงินให้ทันที
แต่ว่า ร้านบอกว่า อาจจะไม่ได้ของขวัญให้ยกเลิก แล้วกดสั่งใหม่ (ไม่เกิน 1 ชั่วโมง)
.
เราก็กดยกเลิก แล้วปกติ ลาซาด้า จะคืนเงินให้ทันที ถ้ายังไม่ดำเนินการส่งพัสดุออก
แต่ว่านานผิดปกติ เลยแชทไปถาม ทาง ลา บอกว่า ไม่เกิน 7 วันจะคืนเงินให้ (!@#$%^&*())_+)
แค่ชั่วโมงเดียว ต้องไปตรวจสอบตั้ง 7 วัน
ทีเงินหลักร้อย หรือพันต้นๆ คืนมาทันทีเลย
.
คิดว่า ลาซาด้า เอาเปรียบเราไหมคะ เอาเงินเราไปเฉยๆ ไม่โอนคืน และก็ไม่ได้ส่งให้ร้านค้าด้วย
.
สรุป เราต้องโอนเงินอีก 6,020 ให้ร้านเดิม เพื่อซื้อเครื่องสำอางอีกออเดอร์หนึ่ง เพราะลาซาด้า ไม่ยอมคืนเงินกลับมาให้เราสั่งซื้อใหม่