หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรลด 50% ทรูหมดอายุก่อนตัดยอดบิลเราต้องจ่ายจำนวนเต็มไหมคับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
ก้อตามหัวข้อเลยคับ คืออยากทราบว่าเราต้องจ่ายจำนวนบิลเต็มไหมคับ ของผมมันหมด 12 พค.66 แต่ตัดยอดบิล 18 เราต้องจ่ายจำนวนเต็มหรือยังจ่ายครึ่งนึ่งคับเดือนนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีโปรส่วนลดรายเดือน50% ของทรูมูฟ แต่ทำไมค่าบริการเดือนนี้โดนคิดเต็มราคา
***อัพเดตค่ะ เมื่อวาน(31/12/67)เวลา10:50น. ทรูได้ทำการปรับลดราคารอบบิลลงให้แล้วค่ะ ขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินการให้ สวัสดีปีใหม่ค่ะ*** สวัสดีค่ะ เราใช้แพ็กเกตรายเดือน 5G Ultra Max Speed 1099 (ซึ่ง
Matilda[PR]
ยกเลิกโปรเน็ตทรู ที่แถมAll cafe แล้วแต่ยอดบิลยังมาเกินเน็ตที่ใช้ เบอร์1242 ก็พูดวนๆซ้ำ
ยกเลิกแล้วแต่บิลมาเกินอยู่ทำไงดีคะ คือยกเลิกตั้งแต่วันแรกที่ตอบตกลงเพราะเผลอรับโปรไป ทำไงดีคะ 1242 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3140425
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
ขอรหัสย้ายค่ายไม่ได้ ใช้ DTAC
กดขอรหัสย้ายค่าย DTAC ไม่ได้ มันขึ้นข้อความ "คำขอรหัสการย้ายค่าย ยังไม่สำเร็จ เนื่องจากมียอดค่าบริการที่รอการชำระ" ชำระบิลรอบล่าสุดแล้วนะคะ ตั้งใจจะย้ายไป TRUE อ่ะค่ะ เห็นโปรลด 50% จากแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 4249966
ค่าบริการ True move H เพิ่มขึ้นจาก 480 เป็น 900 กว่าบาท ทำอย่างไรได้บ้าง
บิลค่าบริการ True จากเดิมจ่ายอยู่ประมาณ 480 บาท รอบบิลนี้ ค่าบริการเพิ่มเป็น 900 กว่าบาท ได้รับแจ้งจากพนักงานว่าไม่ได้ต่อโปรโมชั่นลด 50% จึงทำให้โดนคิดยอดเต็ม ซึ่งวันครบแพคเกจที่ได้รับแจ้งจาก sm
สมาชิกหมายเลข 8522881
เน็ตทรูทำบิลเกิน
คือพึ่งเปลี่ยนมาโปรนี้ประมาณครึ่งปีค่ะ เนื่องจากซื้อซิมรายปีมาแล้วหมดอายุโปร ทางค่ายโทรมาเสนอโปรโมชั่น ครั้งแรกบอกเดือนละ 250 พอเดือนที่3-4 ขึ้นมา 299 ก็ยังพอรับไหวคะ แต่เดือนที่แล้วกับเดือนนี้บอกใช้เ
สมาชิกหมายเลข 6544905
ทำไมบิลรายเดือนทรูถึงมียอดค่าเกินที่สมัครไว้คับ
แพ็กรายเดือนที่ผมสมัครไว้คือ200บาทพอรวมvat7%ทำไมมันเพิ่มมาอีก100เลยละคับแถมเวลาจะติดทรูก็หาทางได้ยากอีกทั้งกดโทรกดติดต่อในแอป I service
สมาชิกหมายเลข 8521539
อย่างงี้ของจะถึงประมาณวันไหนคับ โทรไปสอบถามพนักงานก็บอกกูงงกับที่เค้าถามผมเเค่อยากรู้ว่าจะถึงวันไหนคับ.😮💨
เชียงราย กรุงเทพ ระหว่างการขนส่ง 2024-12-29 16:13:54 ส่งต่อพัสดุจากสาขา【 08 NO4_HUB-เชียงราย】 ไปยังสาขา【 BKK】 ระหว่างการขนส่ง 2024-12-28 19:57:38 พัสดุถึง
สมาชิกหมายเลข 4490064
การบริการที่ไม่ดี
พนักงานโทรมาเรื่องเปลี่ยนโปรพูดจาไม่ดีมากคับอบรมเรื่องมารยาทหน่อยนะครับโปรของผมมันจะหมดอายุก็คุยดีๆก็ได้ไม่ต้องมาใส่อารมไม่พอใจก้อวางเสียดายที่ผมเป็นลูกค้าคุณมาตั้งนาน
สมาชิกหมายเลข 8558188
อยากเปลี่ยนโปรทรู เพราะใช้ไม่คุ้มที่จ่าย
ในสัญญา ระบุส่วนลด 50% ถึง ธ.ค.ปี 2568 แต่ทำไมบิลแจ้งมาว่า ให้จ่ายค่าบริการปกติ
สมาชิกหมายเลข 8556346
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรลด 50% ทรูหมดอายุก่อนตัดยอดบิลเราต้องจ่ายจำนวนเต็มไหมคับ