สืบเนื่องจากครั้งที่แล้วมีปัญหาเรื่องกรุงไทยแอคซ่า ihealthy ปฏิเสธการรักษาโรคโดยอ้างถึงอาการเจ็บป่วยเมื่อเกือบ 3 ปีที่แล้วก่อนการสมัครประกัน และระหว่างปีไม่เคยเคลมมาก่อน
ผมได้ยื่นเรื่องฟ้องทาง คปภ. ด้วยเหตุผลที่แอคซ่าแย้งมาไม่สมเหตุสมผล ตอนนี้ทางกรุงไทยแอคซ่ายอมจ่ายมาแล้ว (แต่กว่าจะจ่ายได้เบิกประกันเจ้าอื่น+ประกันสังคม เหลือส่วนต่างเพียงไม่กี่พันบาทและทำให้เราได้เข้าถึงวิธีรักษาแบบใหม่ที่ดีที่สุดไปเพราะตอนนั้นจะให้ผ่าตัดก็ต้องจ่ายส่วนต่างที่ไม่รู้ว่าแอคซ่าจะจ่ายไหมค่อนข้างเยอะ)
แต่ที่เซอร์ไพรส์มาอีกคือหนังสือแจ้งขอเพิ่มเบี้ย + เพิ่มวงเงินรักษา โดยเบี้ยเพิ่มอีกประมาณ 16% โดยอ้างว่าเนื่องจากค่ารักษาในโรงพยาบาลปัจจุบันเพิ่มขึ้นประมาณ 40%
เลยอยากจะสอบถามว่าของเพื่อนๆคนอื่นมีแจ้งเพิ่มเบี้ยตามปกติหรือเปล่า หรือเป็นเพราะเราเคลมและมีประวัติที่อาจจะมีโรคเดิมที่เพิ่งเคลมไปเกิดขึ้นในอนาคต เพราะจริงไม่อยากเปลี่ยนเจ้า ถ้าเปลี่ยนเผื่อโรคที่รักษาวันก่อนเป็นมาอีกจะครอบคลุมการรักษา
เพื่อนๆมีเจอปัญหาประมาณนี้กันบ้างมั๊ยครับ แล้วเค้าขอเพิ่มเบี้ยกันแบบง่ายๆแบบนี้ได้เลยเหรอครับ
กรุงไทยแอคซ่า ihealthy ขอขึ้นเบี้ย
ผมได้ยื่นเรื่องฟ้องทาง คปภ. ด้วยเหตุผลที่แอคซ่าแย้งมาไม่สมเหตุสมผล ตอนนี้ทางกรุงไทยแอคซ่ายอมจ่ายมาแล้ว (แต่กว่าจะจ่ายได้เบิกประกันเจ้าอื่น+ประกันสังคม เหลือส่วนต่างเพียงไม่กี่พันบาทและทำให้เราได้เข้าถึงวิธีรักษาแบบใหม่ที่ดีที่สุดไปเพราะตอนนั้นจะให้ผ่าตัดก็ต้องจ่ายส่วนต่างที่ไม่รู้ว่าแอคซ่าจะจ่ายไหมค่อนข้างเยอะ)
แต่ที่เซอร์ไพรส์มาอีกคือหนังสือแจ้งขอเพิ่มเบี้ย + เพิ่มวงเงินรักษา โดยเบี้ยเพิ่มอีกประมาณ 16% โดยอ้างว่าเนื่องจากค่ารักษาในโรงพยาบาลปัจจุบันเพิ่มขึ้นประมาณ 40%
เลยอยากจะสอบถามว่าของเพื่อนๆคนอื่นมีแจ้งเพิ่มเบี้ยตามปกติหรือเปล่า หรือเป็นเพราะเราเคลมและมีประวัติที่อาจจะมีโรคเดิมที่เพิ่งเคลมไปเกิดขึ้นในอนาคต เพราะจริงไม่อยากเปลี่ยนเจ้า ถ้าเปลี่ยนเผื่อโรคที่รักษาวันก่อนเป็นมาอีกจะครอบคลุมการรักษา
เพื่อนๆมีเจอปัญหาประมาณนี้กันบ้างมั๊ยครับ แล้วเค้าขอเพิ่มเบี้ยกันแบบง่ายๆแบบนี้ได้เลยเหรอครับ