คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน คุณtah060
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ แอดมินรบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุลและเลขกรมธรรม์ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพิจารณาสินไหมตรวจสอบเรื่องดังกล่าวให้ค่ะ
(รบกวนแจ้งผ่านทางหลังไมค์ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของคุณลูกค้าค่ะ)
ขอบคุณค่ะ
แอดมิน
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ แอดมินรบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุลและเลขกรมธรรม์ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพิจารณาสินไหมตรวจสอบเรื่องดังกล่าวให้ค่ะ
(รบกวนแจ้งผ่านทางหลังไมค์ เพื่อความปลอดภัยในข้อมูลของคุณลูกค้าค่ะ)
ขอบคุณค่ะ
แอดมิน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสุขภาพ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
กรุงไทยแอคซ่า ihealthy ทำพิษแล้ว
กว่าจะได้ผ่าไม่รู้จะเป็นมากกว่านี้มั๊ย หรือจะติดเชื้อตายซะก่อน ซื้อประกันเหมือนไม่ได้ช่วยอะไรให้ชีวิตดีขึ้นเลย เสียปีๆนึงก็หลายหมื่น มีใครเจอแบบนี้บ้าง ต้องทำยังไง รพ. ให้ติดต่อเรื่องเอง ตัวแทนก็หาย ติดต่อบริษัทก็โครตยาก