ผมเป็น ลูกค้าดีแทค มา 9 ปี จะเข้าปีที่ 10 แล้วครับ
ซึ่งเรามีแพลนว่าจะเปลี่ยนเบอร์ เนื่องจากตามความเชื่อส่วนตัวครับ เรื่องเบอร์มงคล
ทีนี้ เราติดต่อทางDtac ไปว่าเราต้องการปิดเบอร์ แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีบริการ Swap Number มงคล
ซึ่งจะเป็นการโอนย้ายข้อมูลเก่าของเราเช่น อายุการใช้, ประวัติ เข้าสู่เบอร์ใหม่ โดยเบอร์ใหม่เป็นเบอร์ มงคล
ทางเจ้าหน้าที่ ส่งเบอร์ มาให้ แต่เบอร์ที่ส่งมา เราให้ญาติผู้ใหญ่เราเช็คดูแล้วว่ามันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เราเลยลองค้นหาผ่านเว็บไซต์
ไปเจอเบอร์หนึ่ง ซึ่งถูกใจมาก สวยมาก แต่แพ็คเกจ เริ่มต้นใช้ 599 บาท แต่โปรที่เราใช้ปัจจุบัน 549 บาท
ซึ่งเราลองสอบถามไปว่า พอจะไกล่เกลี่ยนให้เราได้ไหม เนื่องจาก โปร 599 บาท โทร/อินเตอร์เน็ต น้อยกว่าโปรเดิมที่เราใช้อีก
แต่ก็ได้รับปฎิเสธมา เราเลยรู้สึกผิดหวังนิดๆ เพราะเราค่อนข้างคาดหวัง
ฟังแล้วอาจจะดูเห็นแก่ตัวไปสักนิด แต่เราก็ใช้งานมานาน เลยอยากได้รับการดูแล ที่ดีกว่านี้สักนิด เพราะเราก็ใช้มาตลอดไม่ได้มีปัญหาอะไรกับดีแทค
แต่พอเราจะเปลี่ยนเบอร์ กลับแทบจะไม่สนใจ ทั้งนี้ เราเลยจะปิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มีแจ้งว่า ต้องไปทำที่ศูนย์เท่านั้นนะคะ///น้ำเสียงแข็งเลย เราแบบ เอ้า อะไรวะนิ
เรารู้สึกเซง อาจจะต้องปิดเบอร์ แล้วล่ะ ยังไง เราอยากให้ดีแทค ดูแลลูกค้าเก่าด้วยนะครับ
ปล. เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล และประสบการณ์ที่เจอมาโดยตรง
อาจจะไม่ถูกใจใครไปบ้าง ขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ หรือหากใครมีข้อเสนอแนะอื่นๆ สามารถ บอกได้นะครับ ในทุกๆเรื่องเลย พร้อมรับฟังครับ
ขอบคุณครับ
Dtac ทำผมผิดหวัง
ซึ่งเรามีแพลนว่าจะเปลี่ยนเบอร์ เนื่องจากตามความเชื่อส่วนตัวครับ เรื่องเบอร์มงคล
ทีนี้ เราติดต่อทางDtac ไปว่าเราต้องการปิดเบอร์ แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีบริการ Swap Number มงคล
ซึ่งจะเป็นการโอนย้ายข้อมูลเก่าของเราเช่น อายุการใช้, ประวัติ เข้าสู่เบอร์ใหม่ โดยเบอร์ใหม่เป็นเบอร์ มงคล
ทางเจ้าหน้าที่ ส่งเบอร์ มาให้ แต่เบอร์ที่ส่งมา เราให้ญาติผู้ใหญ่เราเช็คดูแล้วว่ามันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เราเลยลองค้นหาผ่านเว็บไซต์
ไปเจอเบอร์หนึ่ง ซึ่งถูกใจมาก สวยมาก แต่แพ็คเกจ เริ่มต้นใช้ 599 บาท แต่โปรที่เราใช้ปัจจุบัน 549 บาท
ซึ่งเราลองสอบถามไปว่า พอจะไกล่เกลี่ยนให้เราได้ไหม เนื่องจาก โปร 599 บาท โทร/อินเตอร์เน็ต น้อยกว่าโปรเดิมที่เราใช้อีก
แต่ก็ได้รับปฎิเสธมา เราเลยรู้สึกผิดหวังนิดๆ เพราะเราค่อนข้างคาดหวัง
ฟังแล้วอาจจะดูเห็นแก่ตัวไปสักนิด แต่เราก็ใช้งานมานาน เลยอยากได้รับการดูแล ที่ดีกว่านี้สักนิด เพราะเราก็ใช้มาตลอดไม่ได้มีปัญหาอะไรกับดีแทค
แต่พอเราจะเปลี่ยนเบอร์ กลับแทบจะไม่สนใจ ทั้งนี้ เราเลยจะปิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มีแจ้งว่า ต้องไปทำที่ศูนย์เท่านั้นนะคะ///น้ำเสียงแข็งเลย เราแบบ เอ้า อะไรวะนิ
เรารู้สึกเซง อาจจะต้องปิดเบอร์ แล้วล่ะ ยังไง เราอยากให้ดีแทค ดูแลลูกค้าเก่าด้วยนะครับ
ปล. เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล และประสบการณ์ที่เจอมาโดยตรง
อาจจะไม่ถูกใจใครไปบ้าง ขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ หรือหากใครมีข้อเสนอแนะอื่นๆ สามารถ บอกได้นะครับ ในทุกๆเรื่องเลย พร้อมรับฟังครับ
ขอบคุณครับ