หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ดีแทค ติดต่อกลับเบอร์ 0619716563 ตอนนี้ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 1995262
ขอ ตำหนิ พนักงานดีแทค ที่ ศูนย์
สืบเนื่องมาจาก ใช้ รายเดือนดีแทค มา 23 ปี เป็นเบอร์โทร อย่างเดียวไว้โทรออก รับสาย ใช้ใส่เครื่อง ปุ่มกด แต่ซิมการ์ดเป็นไมโครซิม จึงไปเปลี่ยนที่ 0 ดีแทค ให้เป็นซิม ใหญ่ ไปตรงกดบัตรคิว ถามพนักงานจะมาเปลี
สมาชิกหมายเลข 3638964
ค้างค่าเน็ต
ตอนนี้ผมค้างค่าเน็ตไว้2เดือนบิลล่าสุดเพิ่งครบกำหนด ผมสามารถจ่าย1บิลก่อนได้ใช่มั้ยเห็นเจ้าหน้าที่aisบอกครับ เบอร์0936719411
สมาชิกหมายเลข 8500905
สงสัยกับค่ายTrueMove H อีกแล้ว ขอเจ้าหน้าที่มาให้คำตอบหน่อยค่ะ
เมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2567 ได้ไปเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือน และยกเลิกเบอร์ไป 1 เบอร์ ที่ทรูช็อป สาจาเซนทรัลเขียงราย ทางเจ้าหน้าที่นำเอกสารมาให้เซ็นและแจ้งว่าจะส่งข้อมูลไปให้ทางShopใหญ่ ดำเนินการให้ ช่ว
สมาชิกหมายเลข 8469495
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ทรู ติดต่อมาเบอร์ 0918690369
สมาชิกหมายเลข 6025345
เติมเงินผิดเบอร์ ปลายทาง ดีแทค ติดต่อขอคืนอย่างไร?
สวัสดีค่ะ เราเติมจากแอพธ. ให้ปลายทางเบอร์ดีแทค พยายามหาช่องทางติดต่อเครือข่าย ยังไม่ำด้คุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อแจ้งเรื่องค่ะ จึงอยากสอบถามพี่ๆเพื่อนๆ ท่านใดเคยมีประสบการณ์ ช่วยแนะนำแนวทางหน่อยค่ะ ขอบคุณ
สมาชิกหมายเลข 2328704
CC 1678. ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไปมั้ยเดี๋ยวนี้
ว่าด้วยเครื่อง cc แต่ละค่าย อันนี้ไม่ได้อวยค่ายไหนเป็นหลักนะ คือว่าเราจะติดต่อ cc dtac เรื่องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก กับสัญญาการซื้อเครื่องว่า หมดช่วงไหน ถึงเราได้เข้าไปถาม พนง.ที่ศูนย์แล้ว พนง.แจ้งให้ส
สมาชิกหมายเลข 2668223
เน็ตดีแทค
ควรทำยังไงดีคะยังไม่ได้ใช้เน๊ตเลยเเต่เผลอกดโปรเสริมไป แก้ไขให้หน่อยค่ะเบอร์0627636771 ข้อความขึ้นยกเลิกเเต่ ขึ้นในแอปยังขึ้นเก็บตังในรอบบิลหน้าอยู่
สมาชิกหมายเลข 8599553
ใบแจ้งหนี้AIS แต่ไม่ได้ใช้เบอร์นี้
AIS ส่งใบแจ้งหนี้ค่าบริการ เกือบ 2,000 บาท แต่ไม่ได้ใช้บริการ โทรหาศูนย์แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ แก้ไขปัญหายังไงค่ะ??????
สมาชิกหมายเลข 8599031
จ่ายเน็ตผิดเบอร์ ดีแทค
จ่ายเน็ตผิดเบอร์ ดีแทค สามารถแก้ไขได้ยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8593000
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ดีแทค ติดต่อกลับเบอร์ 0619716563 ตอนนี้ครับ