ผมในฐานะผู้ขายบน Shopee นะครับใช้บริการ Pick up หรือบางครั้งไปส่งเองถ้าขนส่งนั้นไม่ได้อยู่ไกลมากจากบ้าน ต้องยอมรับเลยว่ามีขนส่งหลายเจ้าที่เข้ารับที่ร้านของเราซึ่งเจ้าอื่นๆส่วนใหญ่ก็ตรงเวลาแถมมาก่อนเวลาด้วยครับบางครั้ง
แต่จะมี J&T นี่แหละครับที่ผมมีปัญหามากตั้งแต่ขายมาระบบเลือก J&T ให้ผม 2 ครั้ง (ปกติได้ค่ายอื่น) และก็ปัญหาเดียวกันทั้งสองครั้ง น่าจะเฉพาะสาขาที่พื้นที่ของผมนี่แหละครับที่ไม่เข้ารับพัสดุ ผมก็นัดใหม่ผ่าน Shopee เอ้าก็ไม่มาอีก นัด 2 ครั้งไม่มาแถมไปขึ้นในระบบอีกว่ารับพัสดุไม่สำเร็จ (ทั้งที่ความจริงไม่มีใครเข้ามา ไม่มีรถขนส่งเข้ามาเลย ไม่มีใครโทรด้วย) แบบนี้บอกได้เลยว่าลูกค้าจะต้องคิดแล้วว่าร้านไม่พร้อมส่งแน่ๆผมจะบอกว่าทางร้านพร้อมตั้งแต่วันแรกเลยครับเลยกดนัดไป แถม Shopee ขึ้นว่า จัดส่งสินค้าล่าช้าอีก
คือพอรู้ว่านัด 2 วันก็ไม่มาผมก็ออกไปหาสาขาเพื่อพาไปส่งเองแต่ขนส่งนี้มีแค่สาขาเดียวที่อยู่ใกล้สุดซึ่งก็ไกลอยู่ดี555 ทีนี้ระหว่าง 2 วันนั้นก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เพราะว่าเบอร์สาขาโทรไม่ติด!!!!! ติดต่อ Live Chat ในแอป ก็คำตอบเดียวกันทุกช่องทาง ทั้ง 2 วันคือ "เดะจะประสานงานสาขาให้โทรกลับนะคะ" ผมก็รอไปสรุปทั้งสองวันนั้นก็ไม่มีมนุษย์ไหนโทรมาเลย ประสานงานยังไงให้ไม่เข้ารับทั้ง 2 วัน 5555 ไม่รู้ว่าทีมซัพพอร์ตนี้ได้แก้จริงมั้ยอันนี้ไม่รู้แต่ฝากช่วยปรับปรุงนะหน่อยครับ เป็นกำลังใจให้แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริง วันนี้ผมไปหาสาขาเพื่อส่งเองผมเห็นของวางเต็มไปหมดก็พอจะเข้าใจละอาจจะไม่มีคนขับของบริษัทรึเปล่าอันนี้เดาๆเอาจากที่ไปเห็นด้วยตา
[CR] [ผู้ขาย] นัดรับขนส่ง J&T Express บน Shopee และ บริการช่วยเหลือของ J&T
แต่จะมี J&T นี่แหละครับที่ผมมีปัญหามากตั้งแต่ขายมาระบบเลือก J&T ให้ผม 2 ครั้ง (ปกติได้ค่ายอื่น) และก็ปัญหาเดียวกันทั้งสองครั้ง น่าจะเฉพาะสาขาที่พื้นที่ของผมนี่แหละครับที่ไม่เข้ารับพัสดุ ผมก็นัดใหม่ผ่าน Shopee เอ้าก็ไม่มาอีก นัด 2 ครั้งไม่มาแถมไปขึ้นในระบบอีกว่ารับพัสดุไม่สำเร็จ (ทั้งที่ความจริงไม่มีใครเข้ามา ไม่มีรถขนส่งเข้ามาเลย ไม่มีใครโทรด้วย) แบบนี้บอกได้เลยว่าลูกค้าจะต้องคิดแล้วว่าร้านไม่พร้อมส่งแน่ๆผมจะบอกว่าทางร้านพร้อมตั้งแต่วันแรกเลยครับเลยกดนัดไป แถม Shopee ขึ้นว่า จัดส่งสินค้าล่าช้าอีก
คือพอรู้ว่านัด 2 วันก็ไม่มาผมก็ออกไปหาสาขาเพื่อพาไปส่งเองแต่ขนส่งนี้มีแค่สาขาเดียวที่อยู่ใกล้สุดซึ่งก็ไกลอยู่ดี555 ทีนี้ระหว่าง 2 วันนั้นก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เพราะว่าเบอร์สาขาโทรไม่ติด!!!!! ติดต่อ Live Chat ในแอป ก็คำตอบเดียวกันทุกช่องทาง ทั้ง 2 วันคือ "เดะจะประสานงานสาขาให้โทรกลับนะคะ" ผมก็รอไปสรุปทั้งสองวันนั้นก็ไม่มีมนุษย์ไหนโทรมาเลย ประสานงานยังไงให้ไม่เข้ารับทั้ง 2 วัน 5555 ไม่รู้ว่าทีมซัพพอร์ตนี้ได้แก้จริงมั้ยอันนี้ไม่รู้แต่ฝากช่วยปรับปรุงนะหน่อยครับ เป็นกำลังใจให้แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริง วันนี้ผมไปหาสาขาเพื่อส่งเองผมเห็นของวางเต็มไปหมดก็พอจะเข้าใจละอาจจะไม่มีคนขับของบริษัทรึเปล่าอันนี้เดาๆเอาจากที่ไปเห็นด้วยตา
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้