คือเราสั่งสินค้าไปทาง shopee และชำระเงินแล้วตั้งแต่วันที่ 29 กรกฎาคม 2563 ทางร้านส่งของออกให้เราวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 โดนขนส่ง shopee express แต่เนื่องจากเราไม่ได้อยู่รับสินค้าเอง และระบบแจ้งว่าให้กดรับสินค้าหากสินค้ามาถึง เราก็เผลอไปกดรับ แล้วพอมาที่ทำงานเพื่อรับพัสดุกลับไม่มีอะไรมาส่ง เราจึงนำหมายเลขพัสดุไปตรวจสอบใน
https://spx.co.th/#/ พบว่า เพิ่งขึ้นสถานะ "Shopee Express ได้ทำการเข้ารับพัสดุเรียบร้อย" ซึ่งยังไม่มีการคัดแยกจัดส่งใดๆ
เราก็แจ้งอีเมล์คำร้องไปกับทาง shopee ซึ่งประสานงานกันช้ามาก ทางshopee ตอบกลับมาว่า "จากการส่งคำร้องของคุณกับบริษัทฯ ขนส่ง พบว่า จากการตรวจสอบพัสดุรายการนี้ตกหล่นที่ศูนย์คัดแยกสินค้า ทำให้เกิดการจัดส่งล่าช้า เบื้องต้นได้ประสานไปยังขนส่งเพื่อเร่งการจัดส่งพัสดุให้กับผู้ซื้ออีกครั้ง โดยผู้ซื้อจะได้รับพัสดุภายใน 3-5 วันทำการค่ะ" ซึ่งผ่านมา 5 วันแล้ว สถานะพัสดุก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีการจัดส่งใดๆทั้งสิ้น
อยากจะรู้ว่า ทางขนส่ง Shopee Express ทำสินค้าของเราสูญหาย เราต้องรับผิดชอบตัวเองหรอคะ ขอรับเงินคืนได้ไหม ถามไปก็ไม่ตอบค่ะ รู้สึกแย่มากจริงๆ
ใครเคยมีปัญหากับการไม่ได้รับสินค้าของขนส่ง shopee บ้างไหมคะ
เราก็แจ้งอีเมล์คำร้องไปกับทาง shopee ซึ่งประสานงานกันช้ามาก ทางshopee ตอบกลับมาว่า "จากการส่งคำร้องของคุณกับบริษัทฯ ขนส่ง พบว่า จากการตรวจสอบพัสดุรายการนี้ตกหล่นที่ศูนย์คัดแยกสินค้า ทำให้เกิดการจัดส่งล่าช้า เบื้องต้นได้ประสานไปยังขนส่งเพื่อเร่งการจัดส่งพัสดุให้กับผู้ซื้ออีกครั้ง โดยผู้ซื้อจะได้รับพัสดุภายใน 3-5 วันทำการค่ะ" ซึ่งผ่านมา 5 วันแล้ว สถานะพัสดุก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่มีการจัดส่งใดๆทั้งสิ้น
อยากจะรู้ว่า ทางขนส่ง Shopee Express ทำสินค้าของเราสูญหาย เราต้องรับผิดชอบตัวเองหรอคะ ขอรับเงินคืนได้ไหม ถามไปก็ไม่ตอบค่ะ รู้สึกแย่มากจริงๆ