หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมดีแทคจ่ายบิลซ้ำสองรอบ
กระทู้สนทนา
dtac
Dtac Jaew Wallet
dtac App
ทำไมดีแทคเดือนนี้มีบิลซ้ำให้จ่ายสองรอบคะใครเป็นบ้าง คอลเซ็นเตอร์โทรหาก็คือติดต่อยากมากไม่อยากจะใช้งานเน็ตรายเดือนแล้วต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริม True ต้องทำยังไง ???
คือมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเดือนที่แล้วแล้วมาบอกว่าเพิ่มเน็ตให้ ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม แต่พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่ม พอรอบบิลมามีต้องชำระเพิ่มของแพ็คเกจเสริมเราต้องการยกเลิกพยายามแล้วแต่ยกเลิกไม่ได้ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8470720
เมื่อเดือนก่อน Dtac โทรมาให้สมัครเน็ตรายเดือนยกเลิกได้ตลอดแต่พอจะยกเลิกโทรติดแต่คุยกับai
มีใครเคยสมัครเน็ตที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้สมัครไหมครับ ที่จะบอกว่ายกเลิกได้ตลอดทีนี้ผมใช้ไปครบเดือนรู้สึกไม่แรงเท่าสมัครเองเลยอยากยกเลิก แต่พอเข้าแอปจะยกเลิก ยกเลิกไม่ได้ โทรไปทั้ง 1678 และ *1004 ได้แต่
สมาชิกหมายเลข 6644143
ทำไมบิลเน็ตทรูและดีแทคมา ถึงเกินจากค่าแพ็คเกจที่เราสมัครไว้ ทั้งๆที่แทบจะไม่ได้ใช้?
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรามีเบอร์ของทั้ง2ค่าย สมัครแพ็คเกจประมาณ449 และ299 ไว้ค่ะ แต่บิลมารอบนี้8xx ทั้งๆที่เดือนนี้ใช้wifi เกือบจะตลอดเวลา ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ได้คุยแต่กับบอท แบบนี้จะทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 3079708
ยกเลิกเน็ตรายเดือน ดีแทค
จะยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้ทำรายการเยอะไม่มีในรายการยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 5607766
ตั้งแต่ควบรวมกันของ 2 ค่ายเครือข่ายมือถือยักษ์ใหญ่ ลูกค้าก็เริ่มได้ผลกระทบกันมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะ
เดือนสองเดือนมานี้ เจอเข้าแล้ว ทั้งค่ายแดงที่รวมกับค่ายฟ้า แล้วก็ค่ายเขียว ค่ายคู่แข่งทั้งที่ไม่ได้รวมกับเขาก็มีปัญหาเหมือนกัน 1 เริ่มกันที่ค่ายแดง อยู่ๆโทรมา เสนอแพ็คเกจ เพิ่มเน็ตให้มากขึ้น แต่
สมาชิกหมายเลข 8553973
ทรูมูฟเอช
ผมได้ใช้ซิมทรูมานานมากเน็ตผมเปลื่ยนโปรเป็นเดือนล่ะ450บาท เพิ่งเริ่มใช้งานก็ดีแต่ วันที่30 คอลเซ็นเตอร์ได้โทรมาบอกว่าแจ้งสิทธิพิเศษจะเพิ่มเน็ตให้10gb โดยตอนที่โทรไม่มีการบอกใดๆว่าต้องเสียค่าบริการเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8563994
ยกเลิกอินเทอร์รายเดือน DTAC
ต้องการยกเลิกอินเทอร์เน็ตราเดือนที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วเปลี่ยนจากโปรเน็ตเดิมมาเป็นโปรแบบซิมรายเดือน ต้องการยกเลิกต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7801297
Dtac ค้างค่าชำระ ทั้งๆที่ไม่ใช้
ค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย ตอนแรกใช้เติมเงินอยู่ดีๆ มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาแล้วแจ้งปรับรายเดือนเลย
สมาชิกหมายเลข 8365648
หาโปรย้ายค่าย เน็ตไม่จำกัด ไม่ลดสปีด ราคาเบาๆ เหมือนซิมใหม่ในแอพส้ม แอพฟ้า
หาโปรย้ายค่ายเบอร์เดิม เน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ราคาเบาๆ เหมือนซิมใหม่ในแอพส้ม แอพฟ้าครับ ปัจจุบันใช้ Gomo ต้องซื้อโปรหลักรายปี 99 บาท เพื่อที่จะซื้อโปรเสริมได้ โปรเน็ตเสริมเดือนละ 259 บาท นาทีโทรต้องซื
สมาชิกหมายเลข 3886571
ติดต่อดีแทค
โปรดีแทค 20 mb 12 วัน 159 บาท สมัครซ้ำยังไงครับ มีแต่แบบรายเดือนมันแพงเกินไปครับ
สมาชิกหมายเลข 5919730
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Dtac Jaew Wallet
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมดีแทคจ่ายบิลซ้ำสองรอบ