คุณยายดิฉันได้ทำการสั่งซื้อสินค้าจาก AD บน Facebook เมื่อสินค้ามาส่ง ในวันที่ 7 เมษายน 2566 โดยบริษัทที่ส่งคือ Flash Express คุณยายได้ทำการจ่ายเงินค่าสินค้าปลายทางไป และทำการเปิดกล่องในทันทีหลังจากกลับเข้าบ้าน หลังจากเปิดกล่อง พบกว่าของที่สั่งเป็นสินค้าผ้าพันแก้ไขนิ้วเท้าผิดรูปยอดเงินจ่ายไปคือ 699
แต่ได้รับเป็นรองเท้าแบบถูกๆ จึงได้พยายามโทรติดต่อผู้ส่งซึ่งเขียนไว้บนกล่องพัสดุ และคนขายสินค้าใน Facebook พบว่าไม่สามารถติดต่อได้มือถือปิด ดิฉันซึ่งบังเอิญกลับไปเที่ยวบ้านที่ตจว จึงโทรหา call center Flash express ทันทีต่อสายนานมาก ประมาณ 15-20 นาทีได้ พนักงานที่รับสายได้แนะนำวิธีการระงับยอดอายัดการเก็บเงินปลายทาง พูดเร็วมากและย้ำว่าต้องก่อน 5 โมงเย็นของวันนี้ ทางดิฉันบอกขอจด เธอบอกว่าจะส่งรายละเอียดให้ทางเมล์ ซึ่งก็รอ รอนานมากตรวจสอบก็ไม่มีเมล์อะไรส่งมาซักนิดเดียว จึงรีบบึ่งไปโรงพักเพราะตอนนั้นก็บ่ายกว่าแล้ว โทรกลับไปหาเพื่อขอรายละเอียดทั้งหมด อีก 2 ครั้ง จนท flash พูดเหมือนกันทั้ง 2 คน ว่า เมล์คุณมีปัญหาหรือเปล่า อยู่ในเมล์ขยะหรือเปล่า จนดิฉันทนรอไม่ไหวเลยเสิร์ทหาข้อมูลโชคดีได้ขอ้มูลมาตามรายละเอียดดังนี้นี้
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
1.ต้องดำเนินการภายในวันที่เซ็นรับพัสดุเท่านั้น ภายใน 17.00 น. ของวันที่เซ็นต์รับพัสดุ
2. ติดต่อแจ้งความที่สถานีตำรวจ เพื่อขอเอกสารเป็นตราครุฑตามตัวอย่างแนบ "หมายอายัดยอดเงิน CODและขอคืนเงินCOD " ( บันทึกประจำวันไม่สามารถใช้งานได้ )
3. ส่งข้อมูลมาที่ E mail : allcs@flashexpress.com โดยแนบหลักฐานดังนี้
- หมายขออายัดยอดเงิน COD / หรือ หมายเรียกพยาน ( กรณีต้องการขอข้อมูลผู้ส่ง )
- เลขพัสดุ / ยอดเงิน COD / ประวัติการสั่งซื้อสินค้า
หลังจากเราได้ใบแจ้งความมา ก็นำส่งทางอีเมล ให้ บ.flash express ตอนนี้ มีอีเมลตอบกลับมาว่า
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้รับอีเมลจากหมายเลขพัสดุ THxxxxxZPPGV7C ของท่านเรียบร้อยแล้ว
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ดำเนินการตรวจสอบหมายเลขพัสดุ THxxxxZPPGV7C เป็นที่เรียบร้อย แผนกลูกค้าสัมพันธ์ดำเนินการประสานงานโดยนำเอกสาร หมายเรียกพยาน เพื่อขออายัดการโอนยอด COD ส่งต่อไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ทำการตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประสานงานตามข้อมูลที่ได้ส่งเข้ามานี้ทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการติดต่อกลับชี้แจงลูกค้าผ่านช่องทางอีเมล xxxxxxxxxx@gmail.com ที่ลูกค้าได้ใช้ส่งเอกสารเข้ามาให้กับทางเราครับ ระยะเวลาการดำเนินการตรวจสอบภายใน 7 วันทำการ ไม่รวมวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอขอบพระคุณลูกค้าที่วางใจใช้บริการของ Flash Express หวังว่าทางเราจะได้รับใช้ท่านในโอกาสต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
xxx xxxxx
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เมื่อครบ 7 วันทำการ ดิฉันได้ทำการติดต่อเข้าไปทั้งหมด 4 ครั้งโดยเว้นระยะ จนถึงวันที่เขียนนี้ 5 พฤษภาคม 2566คือครั้งที่ 4 ซึ่งเกิน 7 วันแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่รับโทรศัพท์จะทำน้ำเสียงแข็งขัน แจ้งว่าจะส่ง link เข้ามาให้กรอกนะคะ ก่อนเจ้าหน้าที่รายสุดท้ายบอกจะแจ้งผู้ใหญ่ให้นะคะ เจ้าหน้าที่รายสุดท้ายล่าสุดแจ้งว่า link ถูกส่งเข้าเมล์ขยะหรือเปล่าลองตรวจดู จะส่งlink เข้ามาให้ใหม่เดี๋ยวนี้ เขียนเมล์ตอบกันไปมาขนาดนี้ มันจะเข้าไปอยู่มนเมล์ขยะได้ยังไง ตรวจดูว่างเปล่าเหมือนเดิม ลองมองอย่างเป็นธรรมผู้ค้าฉ้อโกง การเก็บเงินปลายทาง เงินอยู่ในมือ Flash Express มีเอกสารถูกต้องทางราชการส่งไปให้ ถูกต้องทุกอย่าง เงินตัวนี้ตามหลัก flash ยังอายัติเก็บไว้กับตัวนะคะ คืนให้เจ้าของเค้าเถอะค่ะ คนแก่ที่เจ็บป่วย หรือคนป่วยที่หมดหนทางต้องถูกมิจฉาชีพหลอก เงินแค่นี้ไม่มากมายหรอกค่ะ แต่คนแก่ๆไม่มีรายได้ ต้องเจียดออกมาซื้อของคนลวงโลก เอาเปรียบคนป่วย ทางเราดำเนินการตามข้อกำหนด flash ทุกอย่าง ลองคิดดูเล่นๆนะคะ มีคนถูกหลอกจ่ายเงินให้มิจฉาชีพซัก 50 คน ใกล้ๆครึ่งแสนนะคะ
ขอคืนเงินกรณีสินค้าไม่ตรงปก cod ไม่มีอะไรคืบหน้าจาก flash express มาร่วมจะ 1 เดือนแล้ว
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
1.ต้องดำเนินการภายในวันที่เซ็นรับพัสดุเท่านั้น ภายใน 17.00 น. ของวันที่เซ็นต์รับพัสดุ
2. ติดต่อแจ้งความที่สถานีตำรวจ เพื่อขอเอกสารเป็นตราครุฑตามตัวอย่างแนบ "หมายอายัดยอดเงิน CODและขอคืนเงินCOD " ( บันทึกประจำวันไม่สามารถใช้งานได้ )
3. ส่งข้อมูลมาที่ E mail : allcs@flashexpress.com โดยแนบหลักฐานดังนี้
- หมายขออายัดยอดเงิน COD / หรือ หมายเรียกพยาน ( กรณีต้องการขอข้อมูลผู้ส่ง )
- เลขพัสดุ / ยอดเงิน COD / ประวัติการสั่งซื้อสินค้า
หลังจากเราได้ใบแจ้งความมา ก็นำส่งทางอีเมล ให้ บ.flash express ตอนนี้ มีอีเมลตอบกลับมาว่า
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้รับอีเมลจากหมายเลขพัสดุ THxxxxxZPPGV7C ของท่านเรียบร้อยแล้ว
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ดำเนินการตรวจสอบหมายเลขพัสดุ THxxxxZPPGV7C เป็นที่เรียบร้อย แผนกลูกค้าสัมพันธ์ดำเนินการประสานงานโดยนำเอกสาร หมายเรียกพยาน เพื่อขออายัดการโอนยอด COD ส่งต่อไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ทำการตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประสานงานตามข้อมูลที่ได้ส่งเข้ามานี้ทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องจะดำเนินการติดต่อกลับชี้แจงลูกค้าผ่านช่องทางอีเมล xxxxxxxxxx@gmail.com ที่ลูกค้าได้ใช้ส่งเอกสารเข้ามาให้กับทางเราครับ ระยะเวลาการดำเนินการตรวจสอบภายใน 7 วันทำการ ไม่รวมวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ครับ
จึงเรียนมาเพื่อทราบและขอขอบพระคุณลูกค้าที่วางใจใช้บริการของ Flash Express หวังว่าทางเราจะได้รับใช้ท่านในโอกาสต่อไป
ขอแสดงความนับถือ
xxx xxxxx
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เมื่อครบ 7 วันทำการ ดิฉันได้ทำการติดต่อเข้าไปทั้งหมด 4 ครั้งโดยเว้นระยะ จนถึงวันที่เขียนนี้ 5 พฤษภาคม 2566คือครั้งที่ 4 ซึ่งเกิน 7 วันแล้วค่ะ เจ้าหน้าที่ทุกคนที่รับโทรศัพท์จะทำน้ำเสียงแข็งขัน แจ้งว่าจะส่ง link เข้ามาให้กรอกนะคะ ก่อนเจ้าหน้าที่รายสุดท้ายบอกจะแจ้งผู้ใหญ่ให้นะคะ เจ้าหน้าที่รายสุดท้ายล่าสุดแจ้งว่า link ถูกส่งเข้าเมล์ขยะหรือเปล่าลองตรวจดู จะส่งlink เข้ามาให้ใหม่เดี๋ยวนี้ เขียนเมล์ตอบกันไปมาขนาดนี้ มันจะเข้าไปอยู่มนเมล์ขยะได้ยังไง ตรวจดูว่างเปล่าเหมือนเดิม ลองมองอย่างเป็นธรรมผู้ค้าฉ้อโกง การเก็บเงินปลายทาง เงินอยู่ในมือ Flash Express มีเอกสารถูกต้องทางราชการส่งไปให้ ถูกต้องทุกอย่าง เงินตัวนี้ตามหลัก flash ยังอายัติเก็บไว้กับตัวนะคะ คืนให้เจ้าของเค้าเถอะค่ะ คนแก่ที่เจ็บป่วย หรือคนป่วยที่หมดหนทางต้องถูกมิจฉาชีพหลอก เงินแค่นี้ไม่มากมายหรอกค่ะ แต่คนแก่ๆไม่มีรายได้ ต้องเจียดออกมาซื้อของคนลวงโลก เอาเปรียบคนป่วย ทางเราดำเนินการตามข้อกำหนด flash ทุกอย่าง ลองคิดดูเล่นๆนะคะ มีคนถูกหลอกจ่ายเงินให้มิจฉาชีพซัก 50 คน ใกล้ๆครึ่งแสนนะคะ