คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7539177 ผมขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์ https://ppantip.com/message/64547dbe191681002b1c7709 แล้วนะครับ สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบดำเนินการตรวจสอบทันทีครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
เปิด สัญญาณชั่วคราวของทรู
จำเป็นต้องรับรหัสotpเพื่อเข้าระบบ True i Service ครับ เพราะจะเข้าไปเช็คยอดค้างชำระ และดำเนินการจ่าย