หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญาญชั่วคราว Truemove
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
เบอ 0642596611 ค้างชำระแต่ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกรณีพิเศษครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูสามารคค้างชำระได้กี่วัน
อินเตอร์เน็ตบ้านทนูสามารถค้างชำระได้กี่วันคะ กำหนดชำระ 25/12/67 แต่เงินออกวันที่27/12/67 ถ้าชำระวันที่ 27/12/67 สัณญาณจะตัดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8554033
TRUE เดี๋ยวนี้เขี้ยวมาก
อยากทราบว่าเดี๋ยวนี้ค้างชำระบิลไม่ถึงเดือนก็โดนตัดสัญญาณโดนระงับสัญญาณมือถือแล้วหรือ เปิดให้ใช้ชั่วคราวได้แค่สามวัน แล้วถ้าคนที่จำเป็นจริงๆจะต้องใช้ติดต่อสื่อสารงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวัน มีใครใช้ค่า
สมาชิกหมายเลข 1185271
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว นำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อป พร้อมชำระยอดค้างจนครบแล้ว พนักงานบอก 3 วันให้โทรเชคข้อมูลกับคอลเซนเตอร์ได้เลย วันนี้โทรไป ใส่เลขบัตรประชาชน และใส่เลขเน็ตบ้านไป ทางคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8145038
เน็ตทรู ไวไฟใช้ไม่ได้ค่ะ
ไวไฟใช้ไม่ได้ค่ะของทรู ไม่มียอดค้างค่ะแต่ใช้เน็ตไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4371299
ทรูเปลี่ยนโปร โดยไม่แจ้งลูกค้า สัญญาเก่ายังมี แบบนี้ได้หรอ
ใช้ internet true 500/500 ต่อสัญญาเมื่อปีที่แล้วเพื่อใช้ราคาเดิม ลดครึ่งราคา สัญญา2 ปี นานมาก ยอมเพระขี้เกียจ รอติดตั้งใหม่ มาวันนี้ ครบ1ปี ความเร็วถูกปรับลงเหลือ 200/200 ราคาเดิม สัญญายัง
tae95
จ่ายค่าบริการของ True แล้ว แต่ทำไมยังขึ้นค้างคะ
เบื้องต้นโทรติดพนักงานแล้ว แต่เค้าบอกยอดไม่เข้า มีสลิปอีกตังหาก แล้วต้องส่งรูปยืนยันไปที่อีเมลเองอีก เสียเวลาเกินไปไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8554481
สัญญาทรู ไม่มี
เกิดจากอะไรคะ ทั้งๆที่อีกซิมใช้ทรูเหมือนกันแต่สัญญาณเต็ม เบื่อมากก ทำให้เน็ตช้า 😭
สมาชิกหมายเลข 7041038
ได้รับจดหมายแจ้งชำระค่าโทรศัพท์ของ True จากบริษัทหลีดเดอร์กรุ๊ปค่ะ
คือเราได้รับจดหมายแจ้งค้างค่าบริการจากบริษัทหลีดเดอร์ค่ะ จำนวนเงินประมาณ 2000 กว่าบาท เขาแจ้งมาว่าให้ไปชำระค่าบริการมือถือค่าย True ภายในวันที่ 9 ธันวาคม 67 ค่ะ แต่เราพึ่งเห็นจดหมายวันที่ 21 ค่ะซึ่งมั
สมาชิกหมายเลข 8243813
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
True I service
เบอ 0642596611 ค้างชำระแต่ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกรณีพิเศษครับ
สมาชิกหมายเลข 7663131
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญาญชั่วคราว Truemove