หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True I service
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
เบอ 0642596611 ค้างชำระแต่ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกรณีพิเศษครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูสามารคค้างชำระได้กี่วัน
อินเตอร์เน็ตบ้านทนูสามารถค้างชำระได้กี่วันคะ กำหนดชำระ 25/12/67 แต่เงินออกวันที่27/12/67 ถ้าชำระวันที่ 27/12/67 สัณญาณจะตัดไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8554033
ค่าบริการเกินวงเงินเกิดจากอะไร
คือค่าบริเกินวงเงินมันขึ้นให้ชำระทั้งที่เน็ตก็จ่ายที่ค้างตลอด โทรก็ไม่ได้โทร พอจ่ายค่าบริการส่วนเกินไปสักพักก็มีแจ้งเตือนมาอีก โดนตัดเน็ต+สัญญาณ ทั้งที่ยังไม่รู้ค่าบริการส่วนเกินมาจากไหน
สมาชิกหมายเลข 8412165
จ่ายค่าบริการของ True แล้ว แต่ทำไมยังขึ้นค้างคะ
เบื้องต้นโทรติดพนักงานแล้ว แต่เค้าบอกยอดไม่เข้า มีสลิปอีกตังหาก แล้วต้องส่งรูปยืนยันไปที่อีเมลเองอีก เสียเวลาเกินไปไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8554481
เน็ตทรู ไวไฟใช้ไม่ได้ค่ะ
ไวไฟใช้ไม่ได้ค่ะของทรู ไม่มียอดค้างค่ะแต่ใช้เน็ตไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4371299
รบกวน ais fiber ทีครับ
รบกวน ais fiber ทีครับ อยากสอบถามว่าจะขอระงับสัญญาณเนตบ้านไว้ก่อนชั่วคราวได้มั้ยครับ ยังไม่สะดวกชำระหากสะดวกชำระสามารถเปิดสัญญาณเล่นต่อได้มั้ยครับ
Cabin in the Wood
เน็ตบ้านทรู
คือเราต้องการยกเลิกเน็ตบ้านแต่เรายังไม่สะดวกไปยกเลิกที่ศูนย์ เราสามารถระงับสัญญาณเก่อนพื่อที่จะไม่ได้จ่ายก่อนได้ไหมเพราะไม่ได้ใช้เน็ตแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5601841
ยกเลิกรายเดือนของทรูสามารถทำผ่านระบบออนไลน์ได้ไหม
ได้ยินหลายคนพูดมาว่าจะยกเลิกต้องไปที่ศูนย์เท่านั้นถึงจะยกเลิกรายเดือนได้ อันนี้เป็นข้อมูลที่ฟังมาอีกทีนะคะแต่ถ้าเป็นงั้นจริงทำไมมันยุ่งยากจังเลยไม่เหมือนตอนโทรมาเสนอโปรหรือให้เราสมัครเลย เบอร์นั้นพี่ช
สมาชิกหมายเลข 6945244
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูมูฟ
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้ว นำอุปกรณ์ไปคืนที่ช็อป พร้อมชำระยอดค้างจนครบแล้ว พนักงานบอก 3 วันให้โทรเชคข้อมูลกับคอลเซนเตอร์ได้เลย วันนี้โทรไป ใส่เลขบัตรประชาชน และใส่เลขเน็ตบ้านไป ทางคอลเซนเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8145038
TRUE เดี๋ยวนี้เขี้ยวมาก
อยากทราบว่าเดี๋ยวนี้ค้างชำระบิลไม่ถึงเดือนก็โดนตัดสัญญาณโดนระงับสัญญาณมือถือแล้วหรือ เปิดให้ใช้ชั่วคราวได้แค่สามวัน แล้วถ้าคนที่จำเป็นจริงๆจะต้องใช้ติดต่อสื่อสารงาน หรือใช้ในชีวิตประจำวัน มีใครใช้ค่า
สมาชิกหมายเลข 1185271
จ่ายชำระเงินทรูไม่ได้มีข้อความแจ้งงให้จ่ายพอกดเข้าไปไม่มีที่ให้จ่าย
สมาชิกหมายเลข 8550815
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True I service