▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
Tesco Lotus
ร้องทุกข์
ประสบการณ์แย่ๆกับโลตัสช้อปออนไลน์
รีวิวประสบการณ์แย่ๆที่โลตัสช้อปออนไลน์
สั่งของแบบจัดส่งภายในวัน แต่ไม่ได้ของเงินก็ไม่ได้คืนยกเลิกออเดอร์ก็ไม่สำเร็จสักที
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เองหลายรอบมากรอนานมากเสียค่าโทรศัพท์หลายร้อยปี จากนั้นติดต่อสาขาก็อีกหลายสาย จนตอนนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า เงินก็ไม่ได้คืน ห่วยมากค่ะ
คือถ้าจะไม่ส่ง หรือจะยกเลิกแต่แรก ก็แจ้งลูกค้าสิคะ ไม่ใช่ปล่อยให้รอข้ามวันหลายวันแบบนี้ เงินก็ไม่คืน แย่มากจริงๆ ถ้าททงโลตัสพยายามติดต่อลูกค้าสักหน่อย เราจะไม่โกรธขนาดนี้เลยค่ะแต่มันไม่มีเลยย มีแต่ทางเราพยายามติดต่อทุกวิธีทาง ค่าโทรศ้พท์หลายร้อยปี เสียเวลาไม่รู้เท่าไหร่
ออกมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยค่ะ
รอมามากพอแล้วค่ะ
ออเดอร์ CPTH55842779