เริ่มเรื่องเลยประสบการณ์สุดเเย่ที่เจอมานี้
เมื่อวันที่ 25/04/66 เราได้จองที่พักกับโรงเเรมแถบบางเเสนติดทะเลผ่านทางเฟสบุ๊ค เราจอง ห้อง..... ขอไม่เอ่ยชื่อห้องนะคะ
เป็นห้องวิวสวนตามรูปที่ทางโรงเเรมส่งมาให้ จองไป 1 คืน ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีตามขั้นตอนการจองเเละโอนชำระเงิน
วันที่ 30/04/66 เวลา 18.00 น. เราเดินทางมาถึงที่พัก ได้เข้าไปเช็คอิน พนักงานเเจ้งได้ห้องด้านล่าง เราก็ไม่ได้ข้องใจอะไรในตอนเเรก
พอเราเดินเข้ามาในห้องเราเอ่ะใจ ทำไมห้องเราไม่มีวิวสวนเเละโซฟาด้านริมกระจกติดวิวสวน ไม่เหมือนในรูปที่เราจองมาในตอนเเรก
เราก็คิดว่าพนักงานให้กุญเเจห้องผิด จึงเดินไปถามพนักงานที่เคาเตอร์ พนักงานเเจ้งว่า "ห้องวิวสวนเต็มคะ เลยได้ห้องด้านล่างตึกเดียวกัน ขออภัยด้วยคะ"
ทางเราก็ งงๆ ว่าแบบนี้มีด้วยหรอ จองห้องแบบไหนมาก็ต้องได้ห้องแบบนั่นมั้ยคะ เราจึงเดินกลับห้องพักและลองทักเข้าไปในเพจของโรงเเรม
ก็ได้คำตอบมาแบบเดิม ทำให้เรารู้สึกไม่โอเคมากๆ จึงเก็บข้าวของออกจากห้องพักเเละไปแจ้งเคาเตอร์ว่าขอเปลี่ยนห้อง เป็นห้องที่เราจองมาคือมี "วิวสวน"
พนักงานได้ตอบเรากลับมาว่า "เปลี่ยนไม่ได้คะ คืนห้องก็ไม่ได้ ทางโรงเเรมจะรับผิดชอบโดยการให้เลื่อนวันเข้าพัก" เราไม่โอเค เราจองวันนี้ เรามาเข้าพักวันนี้ ก็ต้องได้ห้องแบบที่เราจองสิ่ จะให้เราเลื่อนวันเข้าพักได้ยังไง มีปัญหากันนานประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ทางพนักงานก็ยืนยันจะรับผิดชอบเเค่ให้เลื่อนวันเข้าพักเท่านั่น เราว่าเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป เราจองมาอีกแบบ เข้าพักจริงห้องเป็นอีกแบบ มันไม่ใช่ความผิดเราเลย ตอนจองพนักงานก็ไม่เเจ้งเราก่อนว่าห้องที่เราจอง วิวสวนห้องเต็ม กลับส่งรูปห้องที่มีวิวสวนมาให้เรา เราชอบเราโอเคเลยจองพร้อมโอนเงินเต็มจำนวนทันที แต่มาเจอแบบนี้ไม่โอเคคะ
เถียงกันอยู่นาน สุดท้ายพนักงานบอกว่า "ทางเลือกสุดท้าย คืนเงินให้" แต่! รอเงินเข้าบัญชี 2 - 3 สัปดาห์
เราเลยถามว่ามีเอกสารอะไรให้เซ็นมั้ยในการคืนเงินที่พัก พนักงานเเจ้งไม่มี ให้ส่งหน้าบัญชีเรา พร้อมบัตรประชาชน เเค่นั่น
เเล้วเงินจะถูกโอนเข้ามาไม่เกิน 3 สัปดาห์ ! เราจึงต้องเดินทางกลับบ้านเลย เราไม่สะดวกใจ เราไม่โอเคกับที่นี่เเล้ว ไม่โอเคทั้งพนักงาน ทั้งการบริการ
เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน เสียความรู้สึก หมดกันพักผ่อนวันหยุดที่เเพลนไว้ วันนั้นเราต้องขับรถกลับบ้านที่นครปฐมเลย เพราะที่พักที่ไหนก็ไม่มีว่าง
แล้วมาเจอโรงเเรมเเบบนี้ เฟลมากคะ ไม่เคยเจอโรงเเรมบริการเเย่แบบนี้เลย
*อยากบอกต่อประสบการณ์คะ เผื่อใครไปพักที่นี่ อยากรู้ว่าเจอเหมือนกันมั้ย*
*พนักงานเหมือนไม่อยากบริการ ตั้งเเต่ รปภ. จนพนักงานล๊อบบี้*
#โรงเเรมนักปั่นจักรยาน2ล้อ #โรงเเรมบางเเสน
ประสบการณ์ที่พักไม่ตรงปกบางแสน /// โรงเเรมนั่งปั่นแห่งหนึ่งในบางเเสน
เมื่อวันที่ 25/04/66 เราได้จองที่พักกับโรงเเรมแถบบางเเสนติดทะเลผ่านทางเฟสบุ๊ค เราจอง ห้อง..... ขอไม่เอ่ยชื่อห้องนะคะ
เป็นห้องวิวสวนตามรูปที่ทางโรงเเรมส่งมาให้ จองไป 1 คืน ทุกอย่างผ่านไปด้วยดีตามขั้นตอนการจองเเละโอนชำระเงิน
วันที่ 30/04/66 เวลา 18.00 น. เราเดินทางมาถึงที่พัก ได้เข้าไปเช็คอิน พนักงานเเจ้งได้ห้องด้านล่าง เราก็ไม่ได้ข้องใจอะไรในตอนเเรก
พอเราเดินเข้ามาในห้องเราเอ่ะใจ ทำไมห้องเราไม่มีวิวสวนเเละโซฟาด้านริมกระจกติดวิวสวน ไม่เหมือนในรูปที่เราจองมาในตอนเเรก
เราก็คิดว่าพนักงานให้กุญเเจห้องผิด จึงเดินไปถามพนักงานที่เคาเตอร์ พนักงานเเจ้งว่า "ห้องวิวสวนเต็มคะ เลยได้ห้องด้านล่างตึกเดียวกัน ขออภัยด้วยคะ"
ทางเราก็ งงๆ ว่าแบบนี้มีด้วยหรอ จองห้องแบบไหนมาก็ต้องได้ห้องแบบนั่นมั้ยคะ เราจึงเดินกลับห้องพักและลองทักเข้าไปในเพจของโรงเเรม
ก็ได้คำตอบมาแบบเดิม ทำให้เรารู้สึกไม่โอเคมากๆ จึงเก็บข้าวของออกจากห้องพักเเละไปแจ้งเคาเตอร์ว่าขอเปลี่ยนห้อง เป็นห้องที่เราจองมาคือมี "วิวสวน"
พนักงานได้ตอบเรากลับมาว่า "เปลี่ยนไม่ได้คะ คืนห้องก็ไม่ได้ ทางโรงเเรมจะรับผิดชอบโดยการให้เลื่อนวันเข้าพัก" เราไม่โอเค เราจองวันนี้ เรามาเข้าพักวันนี้ ก็ต้องได้ห้องแบบที่เราจองสิ่ จะให้เราเลื่อนวันเข้าพักได้ยังไง มีปัญหากันนานประมาณ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ทางพนักงานก็ยืนยันจะรับผิดชอบเเค่ให้เลื่อนวันเข้าพักเท่านั่น เราว่าเอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป เราจองมาอีกแบบ เข้าพักจริงห้องเป็นอีกแบบ มันไม่ใช่ความผิดเราเลย ตอนจองพนักงานก็ไม่เเจ้งเราก่อนว่าห้องที่เราจอง วิวสวนห้องเต็ม กลับส่งรูปห้องที่มีวิวสวนมาให้เรา เราชอบเราโอเคเลยจองพร้อมโอนเงินเต็มจำนวนทันที แต่มาเจอแบบนี้ไม่โอเคคะ
เถียงกันอยู่นาน สุดท้ายพนักงานบอกว่า "ทางเลือกสุดท้าย คืนเงินให้" แต่! รอเงินเข้าบัญชี 2 - 3 สัปดาห์
เราเลยถามว่ามีเอกสารอะไรให้เซ็นมั้ยในการคืนเงินที่พัก พนักงานเเจ้งไม่มี ให้ส่งหน้าบัญชีเรา พร้อมบัตรประชาชน เเค่นั่น
เเล้วเงินจะถูกโอนเข้ามาไม่เกิน 3 สัปดาห์ ! เราจึงต้องเดินทางกลับบ้านเลย เราไม่สะดวกใจ เราไม่โอเคกับที่นี่เเล้ว ไม่โอเคทั้งพนักงาน ทั้งการบริการ
เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงิน เสียความรู้สึก หมดกันพักผ่อนวันหยุดที่เเพลนไว้ วันนั้นเราต้องขับรถกลับบ้านที่นครปฐมเลย เพราะที่พักที่ไหนก็ไม่มีว่าง
แล้วมาเจอโรงเเรมเเบบนี้ เฟลมากคะ ไม่เคยเจอโรงเเรมบริการเเย่แบบนี้เลย
*อยากบอกต่อประสบการณ์คะ เผื่อใครไปพักที่นี่ อยากรู้ว่าเจอเหมือนกันมั้ย*
*พนักงานเหมือนไม่อยากบริการ ตั้งเเต่ รปภ. จนพนักงานล๊อบบี้*
#โรงเเรมนักปั่นจักรยาน2ล้อ #โรงเเรมบางเเสน