สั่งของจาก Advice แต่ของไม่มาส่งสักที ?

เรื่องก็คือ ผมสั่ง keyboard รุ่นนึงในเว็บ advice ไปเมื่อวันที่ 29/4 (เวลา 01.30น.) ที่ผ่านมา โดยจ่ายเงินเพิ่มเพื่อให้ส่งสินค้าภายในวันนั้นด้วย แต่ก็ไม่ได้คาดหวังมาก เพราะปกติก็ต้องรอส่งวันถัดไปอยู่แล้ว แต่มันเป็นวันอาทิตย์ ผมก็ไม่ได้คิดมาก มาส่งวันจันทร์ก็ไม่เป็นไร แต่จนถึงตอนนี้วันอังคารแล้วสินค้าก็ยังไม่มาส่ง พอโทรไปสอบถามเช็คสินค้าก็บอกสินค้าถูกตีกลับ? 

ทีนี้สินค้าถูกตีกลับเพราะ "ไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้" แต่ว่าตอนที่สั่งออนไลน์ผมก็กรอกที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อเรียบร้อยครบถ้วน แต่หลังจากโทรไปสอบถาม ทาง advice กลับบอกว่าไม่ได้กรอกเบอร์โทรไว้ (ปัญหาอยู่ที่เว็บของตัวเองแท้ๆ) ทำให้ขนส่งไม่สามารถติดต่อได้ แล้วส่งอีเมลมาบอกผมก็ไม่ได้ตอบอีเมลกลับ เลยทำให้ขนส่งตีสินค้ากลับ (ทั้งๆทีโอนจ่ายแล้ว ไม่ได้เก็บเงินปลายทางด้วยซ้ำ) 

ปัญหาคือ มันเป็นปัญหาผมหรอครับ คือหลังจากผมสั่งแล้ว ผมต้องมานั่งเช็คอีเมลตลอดเวลาว่าสินค้าที่สั่งไปมีปัญหามั้ยแบบนี้หรอ ใครมันจะไปรู้ ใครมันจะอยู่ดีๆก็เข้าไปเช็คอีเมล เพราะข้อมูลอะไรก็กรอกไปครบหมดแล้ว เราก็คิดว่ามีอะไรเดี๋ยวก็คงโทรมา สรุปคือโคตรเสียเวลา ตอนโทรไปถามก็พูดๆเหมือนเป็นความผิดเราที่ไม่ยอมเช็คอีเมลเอง ไม่รับผิดชอบอะไรสักอย่าง พูดง่ายๆคือ "รอไป"

สรุปคือ จ่ายเงินเพิ่มเพื่อให้ส่งเร็วขึ้นแต่ได้ช้ากว่าปกติ ดังนั้นใครจะสั่งของออนไลน์จาก advice ก็เช็คอีเมลบ่อยๆนะครับ "มีปัญหาอะไรขึ้นมา ดูแลตัวเองนะครับ"
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่