เรื่องของผมที่จะเล่าให้ฟังคือ การบริการหลังการขาย ของ TCL
คือ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2023 ผมได้ส่ง tv TCL 65line tv เข้าเคลม กับ บริษัท TCL ตอนแรก เจ้า หน้า บอกว่า จะใช้เวลา อย่างช้า 15 วัน ในการส่งซ่อม พอถึง วันที่ 13มีนาคม 2023 ซึ่งก็คือวันที่ 14 ในการส่งสินค้าเข้าเคลม ผมได้ โทรไป ถาม ทาง ศูนย์บริการการแจ้งว่า tv ผม ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ต้องใช้เวลาดำเนินการ อีก 10วัน ซึ่งก้อคือ วันที่ 24 มีนาคม 2023 ผมก้อ ok แต่ สิ่งที่ งง คือ ทำไม ไม่มี การโทร หรือ ข้อความ แจ้ง ความคืบหน้า
จากนั้น วันที่ 24 มีนาคม 2023 ผมได้ โทรเข้าไป ที่ศูนย์บริการ อีก ปรากฏ ไม่มีอะไร คืบหน้า เพราะ เค้า บอก ผู้บริหาร ยังไม่ทำการ เซ็น เอกสาร อนุมัติ ซึ่ง ผม รู้สึกงงกับการทำงานของหน่วยงานนี้มาก ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องใช้เวลานานในการใส่เส้นอนุมัติ แต่ พนักงาน พูด ต่อว่า ปกติ ถ้ามีการเปลี่ยนเครื่อง ทาง tcl จะ เปลี่ยน รุ่นใหม่ และ สเปค สูงกว่า รุ่นเก่าใหั ผม เลยถามว่า ผม ต้อง รอถึง เมื่อไหร่ เค้าบอกว่า ให้ โทรมาช่วง วันที่ 2เมษา 2565
จากนั้น วันที่ 2 เมษา โทรไป อีก ทาง ศูนย์บริการ แจ้ง ว่า ทาง ผู้บริหาร เซ็น อนุมัติแล้ว อยู่ในขั้นตอน ตรวจ และ ส่ง สินค้า เค้า บอก ของ จะได้ ก่อน สงกรานต์ แน่นอน พอได้ยิน ผม บอก เอาว่ะ ไหนๆ แล้ว คิดว่า คงไม่เลื่อน แล้ว
จากนั้น ผมรอ ถึง วันที่ 11 เมษายน ไม่มี ข้อความ ไม่มี ้ การโทรแจ้งว่าจะส่งของวันไหน ผม เลย โทรเข้าไป พนักขอโทษในความล่าช้า แล้ว บอด หลังสงกรานต์ เปิดมา สินค้า ถึง แน่นอน
ผม ก้อ รอ จนถึง วันที่ 18 ก้อ ยังไม่มีวี่แวว ส่ง ผม โทรไปอีก เค้า บอก ว่า ของจะ ส่ง ให้ ผมนาาจะถึง วันที่ และ ถ้า เลท จริง ไม่เกิน วันที่ อังคารที่ 25 เมษายน 2023
ถึง วันจันทร์ ที่ 24 ก็ยังไม่มีสัญญาณว่าจะได้รับสินค้าเหมือนเดิมผมเลยโทรเข้าไปแต่เช้าถามว่าจะส่งสินค้าให้ผมบอกว่าถึงพรุ่งนี้ แต่ผมยังไม่เห็นสัญญาญอะไรเลย ทั้งข้อความทั้งโทรศัพท์สรุปจะส่งให้ไหมครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้โทรมาอีกทีตอน 17:00 น คราวนี้ผมโทรไปตอน 17:00 น ปรากฏเจ้าหน้าที่ไม่ทราบเรื่องผมเลยโวยวายว่าพวกคุณเป็นอะไรกันเนี่ยทำงานแบบนี้ทำงานได้ยังไงไม่มีความรับผิดชอบกันเลย จะเอาสินค้ามาดองไว้เพื่ออะไร
เขาเลยบอกว่า เขาขอเช็คแล้วโทรกลับผมภายใน 15 นาที
พอโทรกลับมาแจ้งว่าสินค้าจะได้ในภายในวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ผม เลย บอกไปว่า เลื่อน อีกแล้ว ผม จะเอาสินค้า พรุ่งนี้ (25 เมษายน) ตามที่ได้แจ้งไว้ เค้า บอกเค้าไม่มั่นใจ เพราะ การขนส่งต้องจองคิว ผม บอก พวก คุณก้อ อ้าง ไปเรื่อย
คุณไปจัดการ เคลียร์สินค้า ผมให้เรียบร้อย นะ ผม จะส่ง คนไปรับ พรุ่งนี้(25 เมษายน)
25 เมษายน ผมโทรไป ตอน 10.00 โวยอยู่นาน จนเค้า ต้องยอม ผมส่ง คนไปรับของ 16.00 น ไม่รู้ ทำบ้าอะไร กัน อยู่
ส่งที่ peak คือ สินค้าได้มา ครับ แต่ พนักงาน มั่วมาก บอกผมว่า จะเปลี่ยนสินค้า รุ่นใหม่ ปี 2023 ให้ แต่ กลับ ได้สินค้า รุ่น เดิม
พอกันที กับ tcl รับประ 3 ปี แบบ ฟรี ไม่มีจริง เพราะ ผมต้อง เสีย เวลา เเละจ้าง คนไปรับ ของ เสียเงิน อีก 600-700 บาท
ไม่เคย เจอบริการหลังการขาย ที่เลว แบบนี้
ร่วมกัน เบน สินค้า tcl กันนะครับ
ขอโทษ นะครับ อาจจะ พิมพ์ ผิด บ้าง
พอกันที กับ TCL ร่วมกัน แบน สินค้า tcl กันครับ
คือ ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2023 ผมได้ส่ง tv TCL 65line tv เข้าเคลม กับ บริษัท TCL ตอนแรก เจ้า หน้า บอกว่า จะใช้เวลา อย่างช้า 15 วัน ในการส่งซ่อม พอถึง วันที่ 13มีนาคม 2023 ซึ่งก็คือวันที่ 14 ในการส่งสินค้าเข้าเคลม ผมได้ โทรไป ถาม ทาง ศูนย์บริการการแจ้งว่า tv ผม ต้องเปลี่ยนเครื่องใหม่ต้องใช้เวลาดำเนินการ อีก 10วัน ซึ่งก้อคือ วันที่ 24 มีนาคม 2023 ผมก้อ ok แต่ สิ่งที่ งง คือ ทำไม ไม่มี การโทร หรือ ข้อความ แจ้ง ความคืบหน้า
จากนั้น วันที่ 24 มีนาคม 2023 ผมได้ โทรเข้าไป ที่ศูนย์บริการ อีก ปรากฏ ไม่มีอะไร คืบหน้า เพราะ เค้า บอก ผู้บริหาร ยังไม่ทำการ เซ็น เอกสาร อนุมัติ ซึ่ง ผม รู้สึกงงกับการทำงานของหน่วยงานนี้มาก ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องใช้เวลานานในการใส่เส้นอนุมัติ แต่ พนักงาน พูด ต่อว่า ปกติ ถ้ามีการเปลี่ยนเครื่อง ทาง tcl จะ เปลี่ยน รุ่นใหม่ และ สเปค สูงกว่า รุ่นเก่าใหั ผม เลยถามว่า ผม ต้อง รอถึง เมื่อไหร่ เค้าบอกว่า ให้ โทรมาช่วง วันที่ 2เมษา 2565
จากนั้น วันที่ 2 เมษา โทรไป อีก ทาง ศูนย์บริการ แจ้ง ว่า ทาง ผู้บริหาร เซ็น อนุมัติแล้ว อยู่ในขั้นตอน ตรวจ และ ส่ง สินค้า เค้า บอก ของ จะได้ ก่อน สงกรานต์ แน่นอน พอได้ยิน ผม บอก เอาว่ะ ไหนๆ แล้ว คิดว่า คงไม่เลื่อน แล้ว
จากนั้น ผมรอ ถึง วันที่ 11 เมษายน ไม่มี ข้อความ ไม่มี ้ การโทรแจ้งว่าจะส่งของวันไหน ผม เลย โทรเข้าไป พนักขอโทษในความล่าช้า แล้ว บอด หลังสงกรานต์ เปิดมา สินค้า ถึง แน่นอน
ผม ก้อ รอ จนถึง วันที่ 18 ก้อ ยังไม่มีวี่แวว ส่ง ผม โทรไปอีก เค้า บอก ว่า ของจะ ส่ง ให้ ผมนาาจะถึง วันที่ และ ถ้า เลท จริง ไม่เกิน วันที่ อังคารที่ 25 เมษายน 2023
ถึง วันจันทร์ ที่ 24 ก็ยังไม่มีสัญญาณว่าจะได้รับสินค้าเหมือนเดิมผมเลยโทรเข้าไปแต่เช้าถามว่าจะส่งสินค้าให้ผมบอกว่าถึงพรุ่งนี้ แต่ผมยังไม่เห็นสัญญาญอะไรเลย ทั้งข้อความทั้งโทรศัพท์สรุปจะส่งให้ไหมครับ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้โทรมาอีกทีตอน 17:00 น คราวนี้ผมโทรไปตอน 17:00 น ปรากฏเจ้าหน้าที่ไม่ทราบเรื่องผมเลยโวยวายว่าพวกคุณเป็นอะไรกันเนี่ยทำงานแบบนี้ทำงานได้ยังไงไม่มีความรับผิดชอบกันเลย จะเอาสินค้ามาดองไว้เพื่ออะไร
เขาเลยบอกว่า เขาขอเช็คแล้วโทรกลับผมภายใน 15 นาที
พอโทรกลับมาแจ้งว่าสินค้าจะได้ในภายในวันพฤหัสบดีที่ 27 เมษายน ผม เลย บอกไปว่า เลื่อน อีกแล้ว ผม จะเอาสินค้า พรุ่งนี้ (25 เมษายน) ตามที่ได้แจ้งไว้ เค้า บอกเค้าไม่มั่นใจ เพราะ การขนส่งต้องจองคิว ผม บอก พวก คุณก้อ อ้าง ไปเรื่อย
คุณไปจัดการ เคลียร์สินค้า ผมให้เรียบร้อย นะ ผม จะส่ง คนไปรับ พรุ่งนี้(25 เมษายน)
25 เมษายน ผมโทรไป ตอน 10.00 โวยอยู่นาน จนเค้า ต้องยอม ผมส่ง คนไปรับของ 16.00 น ไม่รู้ ทำบ้าอะไร กัน อยู่
ส่งที่ peak คือ สินค้าได้มา ครับ แต่ พนักงาน มั่วมาก บอกผมว่า จะเปลี่ยนสินค้า รุ่นใหม่ ปี 2023 ให้ แต่ กลับ ได้สินค้า รุ่น เดิม
พอกันที กับ tcl รับประ 3 ปี แบบ ฟรี ไม่มีจริง เพราะ ผมต้อง เสีย เวลา เเละจ้าง คนไปรับ ของ เสียเงิน อีก 600-700 บาท
ไม่เคย เจอบริการหลังการขาย ที่เลว แบบนี้
ร่วมกัน เบน สินค้า tcl กันนะครับ
ขอโทษ นะครับ อาจจะ พิมพ์ ผิด บ้าง