ผมแจ้งเรื่องเคลมทีวี 55 นิ้ว TCL ไป 27กุมภา66 ...จนถึงวันนี้ 27เมษา66 ตามเรื่องไป พนักงาน call center ของ TCL โกหกไปเรื่อย
เลื่อนวันการส่งเครื่องทีวีใหม่มานานจนครบ 2 เดือน‼️ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ แย่มาก สินค้าก็พังไวมาก‼️ใช้งานส่วนใหญ่หลังเลิกงาน รวม 2 ปี
ใช้แบรนด์ญี่ปุ่นบริการแบบมืออาชีพกว่า ตามเรื่องไป...พนักงาน Call Center โกหกเป็นเด็กเล่นขายของ TCL มาตรฐานอยู่ตรงไหน
สงสัยต้องให้หน่วยงาน สคบ.‼️ เข้าช่วยเหลือกับเหตุการณ์นี้ ถ้า…ยังโกหกข้อมูลและเลื่อนออกไปอีก การบริการ TCL แย่มาก‼️
อ่านสักนิด‼️ ก่อนคิดจะซื้อทีวี TCL‼️
เลื่อนวันการส่งเครื่องทีวีใหม่มานานจนครบ 2 เดือน‼️ ไม่มีความเป็นมืออาชีพ แย่มาก สินค้าก็พังไวมาก‼️ใช้งานส่วนใหญ่หลังเลิกงาน รวม 2 ปี
ใช้แบรนด์ญี่ปุ่นบริการแบบมืออาชีพกว่า ตามเรื่องไป...พนักงาน Call Center โกหกเป็นเด็กเล่นขายของ TCL มาตรฐานอยู่ตรงไหน
สงสัยต้องให้หน่วยงาน สคบ.‼️ เข้าช่วยเหลือกับเหตุการณ์นี้ ถ้า…ยังโกหกข้อมูลและเลื่อนออกไปอีก การบริการ TCL แย่มาก‼️