ups ทำงานช้าเป็นปกติหรือเปล่าคะ ไม่น่าเรียกตัวเองว่าขนส่งระดับโลกได้

คนรู้จักส่งของให้จากเกาหลีตั้งแต่วันที่14 ของถึงไทยวันที่16 ใช้เวลาแค่2วัน ต้นทางเป็นems premuim แต่มาเจ๊งตรงที่ส่งไม้ต่อให้ upsนี่แหละค่ะ 
หน้าเว็บมีให้ชำระค่าภาษี ซึ่งแพงมากกกก เราโดนไปเกือบ6000 แต่ทางคนส่งมาให้เค้ายอมจ่ายเพราะอยากให้ถึงมือเราไวๆ วางแผนมาดีมากว่าต้องถึงมือเราตรงวันเกิดพอดี พอจ่ายปุ้บสถานะถึงเปลี่ยน และวันที่18 สถานะเปลี่ยนเป็นแวร์เฮ้าสแกน จนถึงตอนนี้วันที่22ก็ยังสถานะเดิมอยู่

เราไม่เคยนิ่งนอนใจ โทรติดต่อกับทางupsตั้งแต่วันที่จ่ายภาษีด้วยซ้ำ โทรวันเว้นวันเผื่อการทำงานมันจะกระเตื้องขึ้นมาบ้างแต่ก็ไม่ ล่าสุดได้เมลตอบกลับมาว่าของในแวร์เฮ้าส์คาดการณ์ว่าจะแล้วเสร็จประมาณวันที่21 ซึ่งก็คือเมื่อวาน 

เราไม่รู้จะอธิบายคำพูดนี้ยังไงดี มันรู้สึกเสียใจและผิดหวังกับการทำงานของ ups มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทางเราเลือกขนส่งแบบด่วน ยอมจ่ายค่าส่ง เสียค่าภาษีแพงๆ เพื่อที่จัให้ของถึงมือเราไวที่สุด 

ส่วนด้านการให้คำแนะนำ บริการ ส่วนตัวรู้สึกว่าพนง.พูดจาดี แต่ก็เท่านั้นเพราะรู้สึกว่า พนงไม่ได้รู้เรื่อง 'อะไรเลย' เหมือนตอบส่งๆ พยายามวางสายลูกค้าให้เร็วที่สุด เราเสียใจมาก คราวหน้าคราวหลังคงจะต้องบอกให้คนที่รู้จักอย่าพยายามใช้บริการขนส่งไหนที่ต้องเข้ามามีเอี่ยวกับ ups อีกเลย  

ผิดหวังมากค่ะ จากใจจริง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่