ก่อนอื่นสวัสดีค่ะ 🙏เราได้สั่ง iPhone กับทาง Apple store online ไปเมื่อวันที่30/03ที่ผ่านมา และมีกำหนดได้รับสินค้าคือวันที่01/04 แต่ทางเราไม่ได้รับสินค้าตามกำหนด ok ไม่เป็นไรรออีกวันก็ได้ จนวันที่2ทางapple ส่งข้อความแจ้งมาว่าสินค้าจะถึงวันนี้ซึ่งก็คือ วันที่02 แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า เราก็รอเก้อทั้งวัน😤 ด้วยความที่ทางupsไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างได ไม่โทรมาบอกด้วยซ้ำว่าจะมาหรือไม่ ณ วันนี้(03/04) เราเกิดความไม่สบายใจเลยโทรถามข้อมูลกับทาง apple ได้ความมาว่ากล่องมีความเสียหาย ทางupsกำลังแก้ปัญหา ซึ่งทางapple จะแจ้งเรื่องให้ และเร่งส่งสินค้า ทางเราก็ได้ขอเบอร์upsมาด้วยค่ะ(แต่ยังไม่ได้โทรนะคะ) ก่อนหน้านี้เราก็สั่งสินค้ากับapple ไปนะคะ ได้DHL ได้สินค้าก่อนหนึ่งวันด้วยซ้ำบริการดีไม่มีปัญหาค่ะ จริงๆรอบนี้ก็ภาวนาให้ได้DHL อีก แต่ดันได้UPS แน่นอนค่ะรีบไปหาข้อมูลทันทีพออ่านรีวิวต่างๆแล้วนั้น....สมดั่งคำล่ำลือจริงๆค่ะ ไม่มีที่ติเลย..🙄
☘1.อยากทราบว่าทาง Ups ส่งล่าช้าสุดกี่วันคะ
🍁2.แล้วปกติUPSไม่โทรแจ้งลูกค้าหรอคะ เอาจริงๆหงุดหงิดเหมือนกันนะคะ 🚩ปล.เราเช็คสถานะการส่งสินค้าตลอดนะคะ แต่ไม่แน่ใจเราเข้าใจถูกไหมเพราะมันเป็นภาษาอังกฤษ พอดีไม่ค่อยเก่ง เลยโทรถามappleน่าจะดีกว่า ทางapple store online ให้บริการดีมากค่ะ👋ใครเคยใช้บริการupsมาแชร์กันบ้างนะคะ ขอบคุณค่ะ😊
UPS ส่งสินค้าช้าสุดกี่วันคะ (สั่ง IPHONE จาก APPLE STORE ONLINE)
☘1.อยากทราบว่าทาง Ups ส่งล่าช้าสุดกี่วันคะ
🍁2.แล้วปกติUPSไม่โทรแจ้งลูกค้าหรอคะ เอาจริงๆหงุดหงิดเหมือนกันนะคะ 🚩ปล.เราเช็คสถานะการส่งสินค้าตลอดนะคะ แต่ไม่แน่ใจเราเข้าใจถูกไหมเพราะมันเป็นภาษาอังกฤษ พอดีไม่ค่อยเก่ง เลยโทรถามappleน่าจะดีกว่า ทางapple store online ให้บริการดีมากค่ะ👋ใครเคยใช้บริการupsมาแชร์กันบ้างนะคะ ขอบคุณค่ะ😊