▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานโรงแรม
นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
ธุรกิจบริการ
นักท่องเที่ยว
มัคคุเทศก์
วิธีการรับมือกับลูกค้าต่างชาติ
ส่วนตัวเราทำงานเกี่ยวกับขายทัวร์ด้วย ที่พักด้วย ก็เจอทั้งลูกค้าที่น่ารัก นิสัยดีเข้าใจง่าย แต่ก็มีส่วนหนึ่งที่เหวี่ยง วีน พยายามอธิบายให้ฟัง ใช้ความอดทนมากๆ จนหลายๆครั้งหลังๆ รู้สึกว่าทำไมเราต้องอดทนขนาดนี้ทั้งที่เราไม่ผิด จะเถียงก็กลัวไม่เหมาะสม เลยต้องเงียบและพูดแค่คำขอโทษทุกครั้ง งี้เหรอ สิ่งที่ควรทำ
เลยอยากจะถามว่าคนที่มีประสบการณ์ หรือ รุ่นพี่ เพื่อนๆ ที่อยู่วงการนี้มารับมืออย่างไรกันบ้างคะ