▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ประกันภัยรถ
โบรกเกอร์TQM พอซื้อประกันรถยนต์แล้ว ฝ่ายขายไม่ยอมติดต่อกลับเรื่องที่จะให้บัตรเติมน้ำมัน จะต้องตามเรื่องยังไงดี
ตอนก่อนจะทำฝ่ายขายเสนอให้บัตรเติมน้ำมัน จนตอนนี้ไม่ได้รับ ทวงถามหลายครั้งไม่ยอมติดต่อกลับ ฝากเรื่องผ่านทั้งcall centre ทั้งlineก็ไร้วี่แวว ร้องเรียนกับทางบริษัทก็แล้ว
ใครคิดจะซื้อประกันกลับโบรกเกอร์เจ้านี้ต้องคิดให้ดีตอนขายเขาขยันโทรหาลูกค้าทุกวัน วันละหลายรอบ พอซื้อแล้วหนีหายไปเลยติดต่อไม่ได้ ไม่รับผิดชอบคำพูด อยากรู้ฝ่ายขายคนไหนหลังไมค์มาคะ
แนะนำซื้อตรงกับบริษัทประกันดีกว่า มีอะไรถามบริษัทประกันให้ครบบันทึกเสียงได้ทำไปเลย
ตอนนี้ไม่รู้จะทำไงกับโบรกเกอร์เจ้านี้แล้ว