หัวเหว่ยสุด.....กับชอปปี้แสน....

วันนี้มารีวิวความอับ....ของหัวเหว่ยให้ฟังกัน
สั่งของชิ้นนึงจากหัวเหว่ยไป ได้มาคุณภาพแย่เลยกดคืนเงินคืนสินค้าในชอปปี้ไป ได้เงินคืนไม่มีปัญหา
และคิดว่าคงโชคไม่ดีที่ได้ของหลุดqc ด้วยชื่อแบรนด์ระดับโลกเลยไม่คิดอะไรลองสั่งใหม่รอบสองน่าจะได้ของที่มาตรฐาน แต่กลับเห้กว่าเดิม เลยเริ่มโมโหนิดๆ
ตัดสินใจคืนเงินคืนสินค้าในแอปชอปปี้ตามเดิม
แต่ครั้งนี้มันไม่ยอมคืนเงิน เพราะมันบอกไม่เจอปัญหาทั้งที่เราก็แนบทั้ง รูป/วีดีโอชัดเจน จึงมีการยื่นข้อพิพาท  แต่ใช้เวลานานมาก ชอปปี้บอกตอนแรกวันจันทร์นะ แล้วมันก็เงียบ พอถามมันบอกเดี๋ยวตอนเย็นเวลานี้จะอับเดทนะ แล้วมันก็เงียบ แย่ทั้งหัวเหว่ยและชอปปี้จริง (2องกร์นี้เป็นพาร์ทเนอร์กันเหมือนจะเข้าข้างกันอยู่)
เพราะตอนเจ้าหน้าที่ชอปปี้โทรมาเหมือนจะไปเข้าข้างทางhuawei
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่