ติดตาม ก็ได้แค่ติดตาม ใช่ไหม. >>ทำไมขนส่ง ?? ผู้ให้บริการ ผู้บริหารไม่ยอมบริหารจัดการทรัพยากรให้เพียงพอ ฉันไม่รู้ไม่ทราบระบบภายในของคุณ แต่คุณรู้ไหมว่าพัสดุที่เราสั่ง ของที่เรารอมันมีความสำคัญต่อคนๆหนึ่งขนาดไหน ความรู้สึกที่เรารอ รอๆๆๆๆๆ และรีบใช้ของนั่น มันเป็นยังไง เมื่อเปรียบเทียบกับของอีกเจ้าบริการ พัสดุส่งจากต่างจังหวัด ต่างภูมิภาค ก็แค่สั่งวันที่1 ของถึงมือวันที่3 ไม่เกิน3วัน ของจ่ายเงินแล้วหรือเก็บปลายทาง แม้แต่จะเป็นของเน่ารึไม่เน่า ก็ควรจะส่งให้ได้ให้เร็วตามที่แจ้งในระบบ แล้วจะมีระบบไว้เช็คติดตามพัสดุทำไม บางครั้งไม่โทรแจ้งตัดสินใจแทนลูกค้าว่าไม่สะดวกรับของก็มี พอเช็คพอติดตามร้องเรียนก็ได้แค่คำตอบว่า ต้องขออภัยคุณลูกค้าด้วยนะคะ แบบนี้ ทุกครั้ง ทางขนส่ง มีพัสดุที่จัดส่งจำนวนมากทำให้ส่งไม่ทัน (พัสดุจำนวนมากหรือไม่ยอมส่งกันแน่ ส่งของไม่ทันเพราะของเยอะรึคนไม่มีส่งกันแน่ ช่วยตอบให้ชัดเจน เลือกส่งของรึป่าว ของอันไหนจ่ายเงินแล้ว ไม่เน่าไว้ก่อน ของอันไหนเก็บปลายทางรีบส่ง แบบนี้หรอค่ะ มันทำให้สงสัยและคิดไปต่างๆน่าๆ เพราะส่งของช้า ไม่ยอมส่งของบ้าง เป็นแบบนี้บ่อยๆ อดคิดแบบนี้ไม่ได้เลย)
>>ทำไมบริษัทต้องรอให้มีเรื่องร้องเรียนก่อนค่อยแก้ไข ไหนของตกค้างบ้างล่ะ ส่งช้า ไม่ยอมส่งของ ส่งผิด บ้างล่ะ แล้วก็เรียนลูกค้าสะดวกมารับของที่สาขาไหม ถ้าสะดวกรีบมารับที่ศูนย์กระจายเลยนะคะ ทำแบบนี้จนชิน แถบทุกที่ได้ แบ้วจะเสียค่าขนส่งทำไมค่ะ ถ้าต้องบริการตัวเองไปรับของเอง รีบใช้ของแต่ไม่มีรถ ต้องจ้างรถไปรับของแบบนี้หรอค่ะ แนะนำนะคะ ไม่ใช่แค่ปรับปรุง ให้แก้ไขด้านระบบให้มีมาตรฐานมากกว่านี้ ให้สมกับความเชื่อใจที่ลูกค้ามีให้ สมกับที่บริษัทโฆษณา เป็นบริษัทขนส่ง ผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศ อะไรประมาณนี้หน่อยค่ะ
#สำหรับของที่ฉันรอรับมันสำคัญต่อความรู้สึกฉันมาก
สำหรับคุณหรือใครหลายๆคนอาจมองว่าแค่ของชิ้นเดียวจะอะไรหนักหนา
#สำหรับฉันมันคือของชิ้นแรกและมีราคาคุณค่าทางจิตใจ ของที่ต้องใช้ในวันสำคัญในชีวิต
{จะให้บรรยายความรู้สึกแย่ๆในวันสำคัญๆ กับผู้ให้บริการขนส่งแย่ๆ(บางสาขา) มันก็ไม่อาจจะรู้สึกดีขึ้นสักนิดเลย ไม่มีอะไรมาล้างความรู้สึกนี้ออกมาได้}
ระบบ ขนส่ง j&t Express ระยอง เป็นยังไง? สาขาบางสาขา ส่งของช้า ไม่ยอมส่งของ มีคนทำงานไหม อยากจะรู้ ?
>>ทำไมบริษัทต้องรอให้มีเรื่องร้องเรียนก่อนค่อยแก้ไข ไหนของตกค้างบ้างล่ะ ส่งช้า ไม่ยอมส่งของ ส่งผิด บ้างล่ะ แล้วก็เรียนลูกค้าสะดวกมารับของที่สาขาไหม ถ้าสะดวกรีบมารับที่ศูนย์กระจายเลยนะคะ ทำแบบนี้จนชิน แถบทุกที่ได้ แบ้วจะเสียค่าขนส่งทำไมค่ะ ถ้าต้องบริการตัวเองไปรับของเอง รีบใช้ของแต่ไม่มีรถ ต้องจ้างรถไปรับของแบบนี้หรอค่ะ แนะนำนะคะ ไม่ใช่แค่ปรับปรุง ให้แก้ไขด้านระบบให้มีมาตรฐานมากกว่านี้ ให้สมกับความเชื่อใจที่ลูกค้ามีให้ สมกับที่บริษัทโฆษณา เป็นบริษัทขนส่ง ผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศ อะไรประมาณนี้หน่อยค่ะ
#สำหรับของที่ฉันรอรับมันสำคัญต่อความรู้สึกฉันมาก
สำหรับคุณหรือใครหลายๆคนอาจมองว่าแค่ของชิ้นเดียวจะอะไรหนักหนา
#สำหรับฉันมันคือของชิ้นแรกและมีราคาคุณค่าทางจิตใจ ของที่ต้องใช้ในวันสำคัญในชีวิต
{จะให้บรรยายความรู้สึกแย่ๆในวันสำคัญๆ กับผู้ให้บริการขนส่งแย่ๆ(บางสาขา) มันก็ไม่อาจจะรู้สึกดีขึ้นสักนิดเลย ไม่มีอะไรมาล้างความรู้สึกนี้ออกมาได้}