ทำไมเดี๋ยวนี้บริษัทส่งของบริการแย่ลง

กระทู้คำถาม
ช่วงนี้สั่งของจากออนไลน์สองเจ้า เจอปัญหาการส่งของทั้งสองเจ้าเลยครับ

เจ้าแรก บริษัท L ขนส่งด้วยบริษัท K ของมาถึงสาขาหลายวันแต่ไม่ยอมมาส่ง ขึ้นสถานะว่าติดต่อลูกค้าไม่ได้ ทั้งที่ไม่เคยโทรมาอยู่ 3-4 วัน
แต่วันที่จะมาส่งดันโทรมาได้ แถมผมแจ้งว่าอย่ามาตอนเที่ยงเพราะไม่อยู่เพราะเป็นออฟฟิศต้องออกไปทานข้าว ก็มาเหมือนยิ่งห้ามก็จะทำใครจะทำไม

เจ้าสอง บริษัท S ขนส่งด้วย บริษัท J ปกติถ้าปลายทางเป็นบริษัทวันหยุดบริษัทปิด จะไม่มาส่งของ แต่เดี่ยวนี้ไม่ครับจะพยายามส่ง ถ้าลูกค้าไม่รับ คนส่งขอตีกลับไม่ยอมมาส่งใหม่ ผมรำคาญเลยแล่วแต่คุณเลยอยากทำอะไรก็ทำ

ซึ่งเมื่อก่อนบริการดีกว่านี้เยอะครับ ไม่ว่าจะตรวจสถานะว่าของตอนนี้อยู้ตำแหน่งไหน เดินทางใกล้ถึงหรือยังแบบ real time  แต่เดี๋ยวนี้ไม่มี ขึ้นสถานะว่า 
จะมาส่งของวันนี้ ลูกค้าก็รอไปเถอะไม่ต้องไปไหน เช้าจรดเย็น อยากจะมาตอนไหนก็มา ไม่มีแจ้ง และที่แสบกว่านั้นคือไม่มา พอไปเช็คสถานะ
ขึ้นว่า ติดต่อลูกค้าไม่ได้บ้าง ลูกค้าขอเลื่อนบ้าง ฯลฯ ทั้งที่ไม่เคยติดต่อลูกค้าเลย

ผมคงเลิกต้องสั่งออนไลน์ซักพักละ จนกว่าจะมีการปรับปรุงให้ดีเหมือนเดิม ไม่รู้สมาชิกท่านอื่นมีประสบการณ์ยังไงบ้างครับช่วยเล่าให้ฟังบ้างครับ

ขอบคุณ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่