การจ่ายเงินเดือนและประกันสังคม พนักงานที่มาเริ่มงานใหม่ แต่ยังไม่ได้ลาออกจากที่เก่า

พนักงานจะมาเริ่มงานที่บริษัทผมวันที่ 2 เมษายน   แต่มาทราบภายหลังว่า ที่ทำงานเก่าอนุมัติให้ลาออกวันที่ 12 เมษายน  โดยใช้สิทธิ์วันลาพักผ่อนที่เหลือจากบริษัทเก่าจนถึงวันที่อนุมัติให้ลาออก  กรณีแบบนี้ บริษัทผมจะต้องจ่ายเงินเดือน และประกันสังคมอย่างไรถึงจะถูกต้องและไม่ซ้ำซ้อนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่