หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของจากshopeeแต่ขนส่งเลื่อนรับเอง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เราสั่งของมาค่ะจากshopeeวันแรกแม่ค้าส่งปกติจากกรุงเทพไปโคราชแต่พอไปพอมาอยู่ดีๆขนส่งขึ้นมาว่าผู้รับขอเลื่อนวันจัดส่งทั้งๆที่ไม่ได้กดควรทำไงดีคะเกิดขึ้นจากแม่ค้าหรือขนส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง Shopee Express / Spx เกิดไรขึ้นคะ???
ขนส่ง Shopee Express ปลายทางคลัง บางขุนเทียน ส่งช้ามากกกอุส่าสั่งล่วงหน้าเป็นอาทิตย์ กำหนดส่งถึงวันที่23/12/67 แล้วระบบก็เลื่อนมาเป็นวันที่27/12/67 จนปัจจุบันวันที่28และแจ้งไป2รอบไม่มีพนักงานคนไหนติดต
สมาชิกหมายเลข 6622774
เราสามารถร้องเรียน Shopee ในเรื่องการบริการลูกค้าผ่านทางไหนได้บ้าง
สั่งซื้อของกับร้านค้าใน Shopee แล้วร้านค้าไม่จัดส่งของให้ได้ตามที่แจ้งไว้แต่แรก เลื่อนวันส่งออกไปจากตามที่โทรมาแจ้งไว้ พอทักไปช่วงแรกก็ตอบตอนหลังๆ ก็ไม่ตอบแล้ว ผมกดยกเลิกไปและทางและก็กด cancel ก
kodokun
ซื้อของใน shopee แล้วร้านค้าไม่ส่งของแต่กลับคืนเงินให้ไม่ครบ
ขอเล่าประสบการณ์นะคะ เมื่อแคมเปญวันที่ 12 เดือน 12 ดิฉันได้สั่งเก้าอี้สำนักงานพร้อมโต๊ะคอมพิวเตอร์จากทาง shopee พอวันมาส่งของดิฉันได้รับเพียงโต๊ะคอมพิวเตอร์ แต่เก้าอี้ไม่ได้รับ ดิฉันจึงติดต่อทางช่องแช
สมาชิกหมายเลข 2943032
ขนส่งบอกว่าเราเลื่อนเวลาการจัดส่งทั้งๆที่เรายังไม่ได้เลื่อนเลยค่ะ
ตามภาพเลยค่ะ มันขึ้นว่าผู้รับขอกำหนดเวลาการจัดส่งใหม่ทั้งๆที่เรายังไม่ได้ทำอะไรเลย ขนส่งก็ไม่ได้โทรมาด้วย
สมาชิกหมายเลข 7016649
Shopee มีระบบ อุทธรณ์ การให้ดาวของลูกค้าที่ไม่สมเหตุสมผลหรือไม่?
ยกตัวอย่าง เช่น ลูกค้าอาจจะมีปัญหากับขนส่ง ขนส่งอาจจะล่าช้า พนักงานขนส่งอาจจะบริการแย่ แต่ลูกค้ากลับให้คะแนนร้านค้า1ดาว ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของร้าน
สมาชิกหมายเลข 8323720
ขนส่ง J&T เขาเทรนพนักงานแบบไหนกันนะ เทงานไม่มารับของแถมโทษคนอื่นอีก
ล่าสุดเห็นคำร่ำลือเขาบ่นกันเยอะแยะ แต่โดยส่วนตัวไม่เคยเชื่อ จนได้มาเจอกับตัวเอง เพราะเปิดร้านใน shoppee ให้ขนส่งมารับของที่บ้าน โทรเลื่อนแล้วเลื่อนอีกสรุปคือไม่มารับของตั้งแต่ 17/6/66 ปล่อยเวลาผ่าน
kiss-me-goodbye
Shopee เข้าข้างร้าน ไม่ยอมคืนเงินให้เราต้องทำยังไงคะ?
เนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้าจากร้านนึงใน Shopee ในวันที่ 9 ธ.ค. โดยกำหนดการรับสินค้าคือวันที่ 14 และระยะเวลาการันตีสิ้นสุดในวันที่ 21 โดยมีสถานะ การจัดส่งเป็นผู้จัดส่งเอง (ไม่ได้ใช้บริการขนส่งผ่านระบบ
หยาง หยาง
Shopee ส่งของช้ามาก
เราสั่งรองเท้าจากร้านๆนึงในshopee แล้วทางร้านก็ส่งขนส่งของshopeeเลยคะ นี้ตั้งแต่เดือนที่แล้วตอนนี้14 ก.ย.แล้วคะยังไม่ได้รับของเลย จะกดยกเลิกก็กลัวร้านค้าไม่รับผิดชอบ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5542885
ทำไงดี Shopee ไม่ยอมคืนเงินค่าสินค้าให้
ทำเรื่องขอคืนเงินค่าสินค้า shopee ยังไม่ยอมคืนเงินให้ 15 ธค. 67 ได้สั่งสินค้าจากร้าน yayamiya ใน app shopee พร้อมชำระเงินล่วงหน้าไป มีกำหนดส่งไม่เกิน 19 ธ.ค. 67  
สมาชิกหมายเลข 2925563
Shopee Express เลื่อนวันจัดส่งสินค้าเอง ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย
สั่งของใช้มาตั้งแต่ 12เมษา2567 มา2อย่าง 1. พนักงานจัดส่งสินค้าไม่ได้ติดต่อก่อนส่ง 2. พนักงานส่งสินค้าไปอัปเดตสถานะในระบบว่าผู้รับไม่ได้อยู่ตามที่อยู่ที่ระบุ ที่อยู่ที่ระบุเป็นที่อยู่ที่ถูกต้อง 3. เมื่
สมาชิกหมายเลข 4212411
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของจากshopeeแต่ขนส่งเลื่อนรับเอง