สวัสดีคับอยากรู้ สามารถร้องเรียนได้ไหมคับ เรื่องมีอยู่ว่าผมไปทำงานที่โลตัสสาขาเจ้าฟ้าภูเก็ตเป็นพนักงานขับไรเดอร์ พร้อมกับจัดเรียนสิ้นค้า ไปขับเดือนแรก ผมไม่มีรหัสไรเดอร์ AMบอกให้ ใช้รหัสพนักงานอีกคนไปก่อน ขับไปถึงสิ้นเดือนใช้รหัสพี่พนักงานที่เป็นไรเดอร์เหมือนกัน สิ้นเดือนตกลงกันว่าจะให้400 ค่าวิ่งงาน เพราะมันไม่สมารถเช็กได้ คุยไปคุยมาเลื่ยนวันจ่ายตัง ให้เหตุผลว่าเสียสล๊อตหมดแล้ว ผมก้อok เคร พอถึงวันที่จะจ่าย เลื่ยนนัด อีก ปมเลยทักหาหัวหน้าแผนก ทางหัวหน้าบอกจะจัดกันให้ ผ่านไป เป็น อาทิตย์ เรื่องเงียบ ไม่มีใครแจ้งอะไร ผมก้อทักไปที่หัวหน้าอีกรอบ ก้อเป็นเหมือนเดิม เลยตัดสินใจ ทักไปหาพี่ที่ขับไรเดอร์ ได้คำที่ไม่ดีมา เลยไม่อยากยอม ไม่อยากให้คนอื่นที่สมัครเข้าไปใหม่ โดนเหมือนเรา เลยไม่ยอม เลยตัดสินใจ แคปที่พี่ไรเดอร์ ที่คุยกันในไลน์ ส่งให้AM ดู AM บอก จะคุยให้ แล้วก้อเงียบจนมาถึงวันนี้ ผมทักไปใหม่ถามเรื่องตัง AM ให้คำตอบ พี่ไรเดอร์เขาจะให้เองสิ้นเดือน ผมต้องรอ อีกหรา รออีกกี่สิ้นเดือน คือทางโลตัสไม่สามารถ แก้ปัญหาได้เลยหรา ที่ผมจัดของไปด้วย วิ่งไรเดอร์ไปด้วย คือมันเหนื่อยมาก แล้วที่วิ่งไรเดอร์กลับไม่ได้ น้ำมันก้อใส่เอง อยากทราบว่าร้องเรียนได้ไหม หรือทำอะไรได้บ้าง อยากให้มันเป็นเคสตัวอย่าง เราทำงานเหนื่อย แต่กลับไม่ได้ตัง ทางหัวหน้าสาขาไม่สามารถแก้ ปัญหาอะไรได้ ถ้าคิดว่าแก้ปัญหาไม่ได้ ให้ใช้รหัสเดียวกันทำไม? เข้าเดือนที่3แล้ว ยังต้องรอยุเลย คืออะไร
ขับไรโลตัสไม่ได้ตัง