ทำงานกินเงินเดือนมานานละ แต่ไม่รวยสักที เลยอยากจะเสี่ยงดูสักครั้ง
ไหนๆ ก็ชอบรถกระบะควันดำอยู่แล้ว ก็อยากมีงานที่มันตรงสายที่ชอบเลยดีกว่า ถ้ามันรุ่งขึ้นมาไม่ร่วงซะก่อน จะได้เป็นนายหัวก็งานนี้แหละ งานที่ว่าก็คือ วิ่งงานส่งของให้ 7-11 หรือ Lotus Express อะไรพวกนี้ แต่ว่าก็ไม่ได้คิดจะขับเองหรอกนะ แต่พอจะมีคนขับที่ไว้ใจได้ที่จะจ้างมาขับรถให้
แต่ตอนนี้ยังหาข้อมูลอะไรไม่ค่อยได้เลย คำถามคือ
1. คิวของที่จะรับ-ส่ง พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ต้องไปรับผ่านใคร คิดต่อที่ไหน ผ่าน 7-11 หรือ lotus โดยตรงมั้ยครับ
2. ค่าส่งของคิดเหมาหรือว่าคิดเป็นระยะทาง หรือคิดแบบไหน?????
3. ระยะเวลาคุ้มทุนนานมั้ยครับ
4. รายได้ถ้าหักค่าจ้างคนขับรถ ค่าน้ำมัน ค่าบำรุงรักษา จะเหลือเป็นกำไรสักประมาณเท่าไหร่ครับ
ส่วนคำถามถัดไป ถามใน tag รถกระบะ
1. บรรทุกของส่งพวกนี้ จำเป็นต้องเสริมแหนบ เปลี่ยนเพลามั้ยครับ เพราะรถที่ผมเล็งๆไว้ เป็น D-Max ตอนเดียว
2. ถ้าแต่กล่องดันราง ทำท่อใหม่ เทียบกับรถเดิมๆ ธรรมดาๆ เมื่อลากน้ำหนักบรรทุก แบบไหนจะประหยัดกว่ากันครับ
ตอนนี้ยังจับต้นชนปลายไม่ถุก ไม่รู้จะเริ่มทางไหน ใครมีข้อมูล รบกวนแนะนำหน่อยครับ
ใครมีข้อมูลเกี่ยวกับรถส่งของ 7-11 หรือ Lotus Express บ้างมั้ยครับ
ไหนๆ ก็ชอบรถกระบะควันดำอยู่แล้ว ก็อยากมีงานที่มันตรงสายที่ชอบเลยดีกว่า ถ้ามันรุ่งขึ้นมาไม่ร่วงซะก่อน จะได้เป็นนายหัวก็งานนี้แหละ งานที่ว่าก็คือ วิ่งงานส่งของให้ 7-11 หรือ Lotus Express อะไรพวกนี้ แต่ว่าก็ไม่ได้คิดจะขับเองหรอกนะ แต่พอจะมีคนขับที่ไว้ใจได้ที่จะจ้างมาขับรถให้
แต่ตอนนี้ยังหาข้อมูลอะไรไม่ค่อยได้เลย คำถามคือ
1. คิวของที่จะรับ-ส่ง พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ต้องไปรับผ่านใคร คิดต่อที่ไหน ผ่าน 7-11 หรือ lotus โดยตรงมั้ยครับ
2. ค่าส่งของคิดเหมาหรือว่าคิดเป็นระยะทาง หรือคิดแบบไหน?????
3. ระยะเวลาคุ้มทุนนานมั้ยครับ
4. รายได้ถ้าหักค่าจ้างคนขับรถ ค่าน้ำมัน ค่าบำรุงรักษา จะเหลือเป็นกำไรสักประมาณเท่าไหร่ครับ
ส่วนคำถามถัดไป ถามใน tag รถกระบะ
1. บรรทุกของส่งพวกนี้ จำเป็นต้องเสริมแหนบ เปลี่ยนเพลามั้ยครับ เพราะรถที่ผมเล็งๆไว้ เป็น D-Max ตอนเดียว
2. ถ้าแต่กล่องดันราง ทำท่อใหม่ เทียบกับรถเดิมๆ ธรรมดาๆ เมื่อลากน้ำหนักบรรทุก แบบไหนจะประหยัดกว่ากันครับ
ตอนนี้ยังจับต้นชนปลายไม่ถุก ไม่รู้จะเริ่มทางไหน ใครมีข้อมูล รบกวนแนะนำหน่อยครับ