หรือส่งสินค้าให้ค้าบริษัทหรือโรงงานต่างๆ
พอจะมีท่านใดอยู่วงการนี้มั้ยครับ อยากทราบข้อมูลเบื้องลึกว่ามีอะไรบ้าง
เท่าที่ผมพอจะมีข้อมูล ส่งของให้ 7-11 ถ้าเป็น 6 ล้อ ได้ 3500-4000 กว่าๆ ต่อเที่ยว วันละเที่ยว วิ่ง สัปดาห์ละ 6 วัน วิ่งไปกลับประมาณ 200 โล ต่อวัน
ถ้าเริ่มจาก 1 คัน ต้องไปวิ่งร่วมก่อน นอกจากมี 10 คัน ค่อยมาติดต่อกับคลังสินค้าโดยตรง
บริษัทที่รับช่วงต่อ คิดค่าหัวคิว 10-15 % แต่ดีตรง บางวันอาจได้ 1-2 เที่ยว
ผมสนใจว่าจะลองเริ่มจากรถ 6 ล้อดู
-มาดูราคารถ 6 ล้อมือสองทำไมราคาพอๆกับมือ 1 เลยครับ
-ถ้าไปถอยใหม่รอรถนานมั้ยครับ รวมทั้งตู้ ทึบ 10 บาน หรือ ตู้เย็น (ตู้เย็นราคาแพงมากมั้ยครับ)
-มาคำนวณดู รายได้ ประมาณ 100000 ต่อคัน ถ้า หักค่าน้ำมัน ค่าเสื่อม รถ ยาง ของเหลว จะเหลือเกินครึ่งมั้ยครับ
-Hino หรือ Isuzu ดี ถ้าวิ่งงาน 7-11 แบบนี้
- เรื่องคนขับ ได้ยินมาเยอะ กะว่าจะลองขับเองก่อน ซัก 1-2 เดือน พอรู้ระบบ แล้วก็จะให้ น้องขับต่อ
ขอคำแนะนำเยอะๆด้วยนะครับ กะว่าจะให้เป็นรายได้มาอีกทาง ถ้าดีคงเป็นรายได้หลักในอนาคต
ขอบคุณครับ
ผมสนใจเรื่องการส่งกระจาย สินค้าให้คลังสินค้า 7-11 พอจะมีท่านใดอยู่วงการนี้มั้ยครับ
พอจะมีท่านใดอยู่วงการนี้มั้ยครับ อยากทราบข้อมูลเบื้องลึกว่ามีอะไรบ้าง
เท่าที่ผมพอจะมีข้อมูล ส่งของให้ 7-11 ถ้าเป็น 6 ล้อ ได้ 3500-4000 กว่าๆ ต่อเที่ยว วันละเที่ยว วิ่ง สัปดาห์ละ 6 วัน วิ่งไปกลับประมาณ 200 โล ต่อวัน
ถ้าเริ่มจาก 1 คัน ต้องไปวิ่งร่วมก่อน นอกจากมี 10 คัน ค่อยมาติดต่อกับคลังสินค้าโดยตรง
บริษัทที่รับช่วงต่อ คิดค่าหัวคิว 10-15 % แต่ดีตรง บางวันอาจได้ 1-2 เที่ยว
ผมสนใจว่าจะลองเริ่มจากรถ 6 ล้อดู
-มาดูราคารถ 6 ล้อมือสองทำไมราคาพอๆกับมือ 1 เลยครับ
-ถ้าไปถอยใหม่รอรถนานมั้ยครับ รวมทั้งตู้ ทึบ 10 บาน หรือ ตู้เย็น (ตู้เย็นราคาแพงมากมั้ยครับ)
-มาคำนวณดู รายได้ ประมาณ 100000 ต่อคัน ถ้า หักค่าน้ำมัน ค่าเสื่อม รถ ยาง ของเหลว จะเหลือเกินครึ่งมั้ยครับ
-Hino หรือ Isuzu ดี ถ้าวิ่งงาน 7-11 แบบนี้
- เรื่องคนขับ ได้ยินมาเยอะ กะว่าจะลองขับเองก่อน ซัก 1-2 เดือน พอรู้ระบบ แล้วก็จะให้ น้องขับต่อ
ขอคำแนะนำเยอะๆด้วยนะครับ กะว่าจะให้เป็นรายได้มาอีกทาง ถ้าดีคงเป็นรายได้หลักในอนาคต
ขอบคุณครับ