คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทข้อมูล วันที่ 06/04/2023 เวลา 14.51 น. เนื่องจากผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 7495394 และเกิน 24 ชั่วโมงแล้ว ผมขออนุญาตปิดกระทู้ เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากคุณสมาชิกสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงนะครับ ขอบคุณครับ
*************************************
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7495394
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ตามที่พบปัญหาการใช้งาน ผมขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการขึ้นต้นด้วย 02, NF, 88 ,91 , 96 หรือชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลและดูแลให้ครับ โดยส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
*************************************
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7495394
ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ตามที่พบปัญหาการใช้งาน ผมขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการขึ้นต้นด้วย 02, NF, 88 ,91 , 96 หรือชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน ทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบข้อมูลและดูแลให้ครับ โดยส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
แสดงความคิดเห็น
กล้องเราเตอร์Wifiของทรูขึ้นแค่ไฟPower ทำอย่างไรให้กลับมามีสัญญา