อยากรบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิกที่ใช้งาน True IoT CCTV Gen 2 ครับว่ามีใครพบปัญหาในการใช้งานบ้างไหม
เลือกซื้ออันนี้เพราะว่ามีฟังก์ชันที่สามารถใช้งานผ่านซิมการ์ดได้โดยไม่ต้องผ่าน Wi-Fi มาครับ
พอเอามาใช้จริง พบว่าคุณภาพของอุปกรณ์ดูราคาถูกมาก ไม่สมกับราคาที่ตั้งขายเท่าไหร่เลย (ราคาเต็มก่อนโปร 4,990 บาท ราคานี้ซื้อกล้องเทพๆ ได้เลย) ทั้งนี้ตั้งแต่ซื้อมา ราคา 1,990 บาท สมัครพร้อมสัญญาซิมทรู 12 เดือน มาตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม มาจนถึงวันนี้ ยังไม่สามารถใช้งานกล้องได้อย่างมีความสุขเลย
ตัวกล้องไม่มีความเสถียรเลย เปิดมาแล้วออนไลน์ได้สักพัก พอเปิดอีกทีกล้องก็จะออฟไลน์และไม่สามารถเชื่อมต่อได้ จนต้องขับรถเข้าไปเพื่อไปถอดปลั๊กเสียบใหม่ถึงหาย (ตั้งกล้องไว้คนละบ้าน) จนตอนนี้ติดๆ ดับๆ ทั้งวันเลยไม่เสียเวลาขับไปถอดปลั๊กแล้ว
เคยเอาไปให้ช่างดู ภายใน 7 วัน ช่างก็บอกว่าเสีย เลยเปลี่ยนตัวใหม่มาให้ ปรากฎว่าตัวใหม่ก็ยังมีอาการแบบเดิมมาตลอด ให้ช่างดูอีกรอบก็ทำได้แต่ถอดเสียบปลั๊กใหม่เหมือนกัน
ตอนนี้เสียค่าซิมรายเดือนไปแล้วด้วย แต่ไม่มีความสุขเลย ไม่อยากส่งซ่อมแล้ว เพิ่งใช้งานมาได้แค่ 3 สัปดาห์ จะยกเลิกสัญญาซิมก็จะโดนปรับอีก ผมสามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างไหมครับ
ตอนนี้ต้องการยกเลิกสัญญาที่เหลือทั้งหมด 11 เดือน (เดือนที่แล้วถือว่าจ่ายฟรีไปก็ได้เพราะใข้งานไม่ได้เลย) และคืนกล้องพร้อมขอเงินคืนเต็มจำนวนครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับใครพอจะสามารถแนะนำช่องทางติดต่อศูนย์รับเรื่องได้บ้าง ขอบคุณครับ
True IoT CCTV Gen 2 พบปัญหาเยอะมาก
เลือกซื้ออันนี้เพราะว่ามีฟังก์ชันที่สามารถใช้งานผ่านซิมการ์ดได้โดยไม่ต้องผ่าน Wi-Fi มาครับ
พอเอามาใช้จริง พบว่าคุณภาพของอุปกรณ์ดูราคาถูกมาก ไม่สมกับราคาที่ตั้งขายเท่าไหร่เลย (ราคาเต็มก่อนโปร 4,990 บาท ราคานี้ซื้อกล้องเทพๆ ได้เลย) ทั้งนี้ตั้งแต่ซื้อมา ราคา 1,990 บาท สมัครพร้อมสัญญาซิมทรู 12 เดือน มาตั้งแต่วันที่ 13 มกราคม มาจนถึงวันนี้ ยังไม่สามารถใช้งานกล้องได้อย่างมีความสุขเลย
ตัวกล้องไม่มีความเสถียรเลย เปิดมาแล้วออนไลน์ได้สักพัก พอเปิดอีกทีกล้องก็จะออฟไลน์และไม่สามารถเชื่อมต่อได้ จนต้องขับรถเข้าไปเพื่อไปถอดปลั๊กเสียบใหม่ถึงหาย (ตั้งกล้องไว้คนละบ้าน) จนตอนนี้ติดๆ ดับๆ ทั้งวันเลยไม่เสียเวลาขับไปถอดปลั๊กแล้ว
เคยเอาไปให้ช่างดู ภายใน 7 วัน ช่างก็บอกว่าเสีย เลยเปลี่ยนตัวใหม่มาให้ ปรากฎว่าตัวใหม่ก็ยังมีอาการแบบเดิมมาตลอด ให้ช่างดูอีกรอบก็ทำได้แต่ถอดเสียบปลั๊กใหม่เหมือนกัน
ตอนนี้เสียค่าซิมรายเดือนไปแล้วด้วย แต่ไม่มีความสุขเลย ไม่อยากส่งซ่อมแล้ว เพิ่งใช้งานมาได้แค่ 3 สัปดาห์ จะยกเลิกสัญญาซิมก็จะโดนปรับอีก ผมสามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างไหมครับ ตอนนี้ต้องการยกเลิกสัญญาที่เหลือทั้งหมด 11 เดือน (เดือนที่แล้วถือว่าจ่ายฟรีไปก็ได้เพราะใข้งานไม่ได้เลย) และคืนกล้องพร้อมขอเงินคืนเต็มจำนวนครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับใครพอจะสามารถแนะนำช่องทางติดต่อศูนย์รับเรื่องได้บ้าง ขอบคุณครับ