ต้องการร้องเรียนทีมงาน Grab ค่ะ ทำงานผิดพลาดไร้ความรับผิดชอบ

สวัสดีค่ะ มีเรื่องที่ต้องการความช่วยเหลือค่ะ มาร้องเรียนมาเรียกร้องความยุติธรรมค่ะ
คือว่าเราเป็นพาร์ทเนอร์ร้านอาหารกับทางแกร็บค่ะ แล้วได้ร่วมเล่นเกมที่ทางแกร็บให้ร่วมสนุก ของรางวัลเป็นพัดลมตั้งพื้น กระบอกน้ำ และพัดลมมือถือค่ะ เราก็ร่วมเล่นปกติ และวันที่ 17 มีนา ก็ประกาศผลค่ะ ซึ่งชื่อเราอยู่อันดับ 1 นั่นหมายความว่าสิ่งที่เราจะได้คือพัดลมตั้งพื้นค่ะ เราดีใจและตั้งตารอมากค่ะ และภายในวันนั้นก็มีข้อความแจ้งผ่านทางไลน์เช่นกันให้ลงทะเบียนเพื่อรับของรางวัลภายใน 19 มีนา เราก็รีบลงค่ะ

จนวันที่ 3 เมษา ก็มีของมาส่งเราช่วง11 โมง- เที่ยงค่ะ เราก็แกะดูเพราะไม่รู้ว่าคืออะไร เข้าใจว่าเป็นสื่อการขายจากทางแกร็บรึเปล่า เพราะหน้ากล่องขึ้นแกร็บอยู่ค่ะ เพราะกล่องเล็กกว่ารางวัลที่จะได้ เปิดไปเจอพัดลมมือถือค่ะ อยู่ในกล่องอีกชั้นที่สภาพลุยชีวิตสุดๆ มีรอยการแกะแล้วด้วย เราก็งงมาก ต้องมีอะไรผิดพลาดตรงไหนไม่เข้าใจเลยครั้ง ค่ะ เพราะของที่เราควรจะได้มันคือพัดลมใหญ่อะ ไม่ใช่พัดลมตะเล็กตะน้อยแบบนี้

เราก็ทำการแจ้งเรื่องเข้ากลุ่มครอบครัวร้านอาหารทันทีค่ะ ตอนนั้นเลย แคปหลักฐานทุกอย่างที่เราได้ลงค่ะ แต่จนตอนนี้ก็ไม่ได้รับอนุมัตินะคะ และโพสก็หายไปแล้วด้วย
พอไม่ได้รับอนุมัติเราเลยทักแชทไปหาแอดมินกลุ่มค่ะแจ้งเรื่องตามที่โพสเช่นกัน แอดมาตอบว่าเป็นความผิดพลาดของทางทีมงานเอง เนื่องจากประกาศผลผิด และจะแจ้งใหม่ในสัปดาห์นี้ วอท!!!!???? และบอกว่าของที่เราได้คือถูกแล้ว วอท!!!????

เสียความรู้สึกมากๆเลยค่ะ เราเลยเม้นวีนไปนิดหน่อยค่ะว่าทำแบบนี้ไม่น่ารักนะคะ ประกาศตั้งแต่ 17 ถ้าผิดพลาดมันควรแจ้งก่อนตั้งแต่เนิ่นๆและรีบประกาศใหม่ก่อนของจะส่งไม่ใช่หรอ นี่คือของส่งแล้วพอมีคนมาท้วงกลับบอกประกาศผิด ได้หรอคะ ถามจริงๆเลย บริษัทใหญ่ๆเค้าทำงานกันแบบรับความผิดชอบได้หรอคะ หลังจากนั้นแอดมินก็มาขอโทษขอโพยเราอีกค่ะ บอกขอโทษที่ทำให้สับสน และตัวเองไม่เคยทำผิดมาก่อนจึงจะขอน้อมรับข้อผิดพลาดและนำกลับไปปรับปรุงบลาๆ คือ!!! เราไม่ได้ต้องการปรับปรุงตอนนี้อะค่ะ เราต้องการพัดลม! เราบอกที่บ้านทุกคนตั้งตารอพัดลมอะค่ะ เรายอมรับนะคะว่าเราหัวเสียกับเรื่องแค่นี้แหละ เพราะเราไม่เคยมีโมเม้นท์นี้ค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เล่นเกมแล้วชนะค่ะ ดีใจมาก ป้าที่มีซื้อกับข้าวเราก็เล่า ป้าที่สนิทมาหาเราก็เล่าคือเราดีใจและตั้งตารอวันได้พัดลมทุกวันค่ะ วันไหนรถส่งของมาจอด เราหวังว่าให้เป็นบ้านเราทุกวันค่ะ แต่คุณจะมาช้อตฟีลเราแบบนี้ไม่ได้ คุณจะมาอ้างว่าทำงานผิดพลาด แล้วไม่รับผิดชอบไม่ได้ค่ะ

และตอนนี้เรายังไม่ได้รับเทคแอคชั่นอะไรใหม่ คิดว่าคงไม่มาตอบเราแล้วค่ะ เรามีหลักฐานการได้รางวัลและประกาศรางวัลทุกอย่างค่ะ เราแคปให้โดนวันที่ที่แจ้งและข้อมูลเกือบครบค่ะ แต่เราลงในนี้ไม่เป็น อยากบอกว่าคุณอ้างแบบนี้ไม่ได้จริงๆค่ะ เพราะต่อให้ผิดจริง คุณควรแจ้งผลใหม่ก่อนจะส่งของค่ะ แบบนี้แย่ไปหน่อยนะคะ และทางแกร็บได้มีการประกาศผลใหม่แล้วนะคะ หลักที่เราคุยกับแอดมิน เค้าแอบมาแชร์ในไลน์แกร็บค่ะตอน 18.00 น. แรงมากค่ะ จะมาประกาศผลในวันที่เราแจ้งว่าส่งของผิดไม่ได้!!! หล่อนมีพิรุธนะ

สุดท้ายเราหวังว่าทาง Grab จะมีข้อแก้ไขเรื่องนี้นะคะ ต้องรับผิดชอบการทำงานแย่ๆแบบนี้ด้วยค่ะ
และหลายคนอาจมองว่าเราจะอะไรกับเรื่องเล็กๆแบบนี้ ใช่ค่ะมันเป็นเรื่องเล็กๆ แต่สำหรับเราที่รอคอยมันใหญ่ค่ะ มันไม่เคยมีความรู้สึกแบบนี้มานานมากแล้วค่ะ ทุกคนในบ้านก็ตื่นเต้นไปกับเราค่ะว่าจะได้พัดลมรุ่นไหนขนาดไหนค่ะ เราหวังมากๆ เพราะฉะนั้นเราจะมาทวงความยุติธรรมค่ะ!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่