ของหายแค่ 5xx แต่ทำเอานอนไม่หลับทั้งคืน ทั้งที่ในใจคิดสละแล้ว

สั่งของออนไลน์ แต่ลืมไปว่าช่วงนี้มีธุระออกนอกบ้าน

เป็นเครื่องตั้งเวลารดน้ำอัตโนมัติ ราคาอันละ 250+

เห็นแก่ค่าส่งฟรีเลยสั่ง 2 อัน

พนักงานส่งของจากบริษัท"ไม่ใหญ่"

โทรเข้ามือถือ ปกติถ้าเป็นของเคอรรี่ จะคุ้นเสียงกัน ก็จะบอกให้ยัดเข้ากล่องจดหมายลึกๆ

ที่ผ่านมา ของได้ครบตลอดไม่เคยหาย

แต่ครั้งนี้ พลาด กลับบ้านมาดึก ก็ลืมว่ามีของอยู่ในตู้จดหมาย

นึกขึ้นได้ก็ไปล้วงดู ปรากฏว่ามีแต่ซองปล่าว ไม่มีสิ่งของอยู่ภายใน

งงไปสิครับ ซองไม่มีรอยฉีก แต่ไม่มีของ

เลยมีข้อสงสัย

1. เป็นที่พนักงานส่งของเองที่ขโมยไป แต่ทำไมซองสมบูรณ์มาก

2. ผิดตั้งแต่ต้นทางส่งซองปล่าว (ดูคะแนนร้านได้ 95% ก็น่าเชื่อถือ ส่งของมากกว่า 1,000 ชิ้น)

3. มีคนขโมยหลังส่งของ (แต่ทำไมซองยังอยู่ให้เป็นหลักฐานว่าได้มาส่งแล้ว)

เลยสงสัยข้อ 1 มากที่สุด

เป็นของทำยังอยากได้เร็วๆ เสียด้วย คงต้องไปหาซื้อร้านที่ส่งด้วยเคอร์รี่แทน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ลองแชทคุยกับทางร้านก่อนค่ะ เก็บหลักฐานที่ว่าเป็นภาพจากกล้องไว้ให้ดีๆ ถ้าร้านไม่ส่งของมาให้ใหม่ ก็เคลมกับทางแอปเลยค่ะ (เราเคยเคลมกับแอปสีน้ำเงิน เคลมง่ายมาก เค้าค่อนข้างจะเข้าข้างทางลูกค้านะโดยพื้นฐาน)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่