เราเป็นร้านค้าเล็กๆในช้อปปี้ที่ต้องส่งสินค้ากับทาง Kerry ซึ่งเรากดส่งแบบ pick up เพราะแรกๆก็มารับตามวันนัดดีแม้จะมาเวลาเย็นมากๆก็ตาม
จนมาใช้บริการครั้งล่าสุด ช้อคทั้งการให้บริการและการแก้ปัญหา รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามารับสินค้าหรือแม้จะโทรเข้ามาติดต่อเลื่อนนัดหรือแจ้งความขัดข้องใดๆ โทรไป call center 1217 ก็เอาแต่บอกว่าจะส่งเรื่องให้ ส่งไปไหนคะ??? ไม่เห็นมีความคืบหน้าใดๆ
จนมาอึ้งกับการแก้ปัญหาของนางมากคือการจองรถให้ใหม่เรื่อยๆ วนๆไปจนกว่าเจ้าหน้าที่จะมารับ ซึ่งก็ไม่รู้ด้วยนะว่าวันไหนที่จะว่างมารับของๆเรา
รอจนตัดสินใจหาจุด drop off ไปส่งเอง รู้มั้ยว่าการรอส่งของถึง3วันมันสร้างความเสียหายให้ร้านค้ามากแค่ไหน
ถ้าลูกค้าไม่ใจดีรอ หรือไม่เข้าใจความล่าช้านี้มาคอมเพลนร้านทาง kerry จะชดใช้ยังไง ซึ่งก็คงทำทองไม่รู้ร้อนไม่แก้ไขการปรับปรุงบริการ
ขอประนามการบริการของ Kerry ในครั้งนี้มาห่วยและเลวร้ายมากจริงๆ
ส่ง Kerry แบบ pick up การจัดการห้วยแตกมาก
จนมาใช้บริการครั้งล่าสุด ช้อคทั้งการให้บริการและการแก้ปัญหา รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามารับสินค้าหรือแม้จะโทรเข้ามาติดต่อเลื่อนนัดหรือแจ้งความขัดข้องใดๆ โทรไป call center 1217 ก็เอาแต่บอกว่าจะส่งเรื่องให้ ส่งไปไหนคะ??? ไม่เห็นมีความคืบหน้าใดๆ
จนมาอึ้งกับการแก้ปัญหาของนางมากคือการจองรถให้ใหม่เรื่อยๆ วนๆไปจนกว่าเจ้าหน้าที่จะมารับ ซึ่งก็ไม่รู้ด้วยนะว่าวันไหนที่จะว่างมารับของๆเรา
รอจนตัดสินใจหาจุด drop off ไปส่งเอง รู้มั้ยว่าการรอส่งของถึง3วันมันสร้างความเสียหายให้ร้านค้ามากแค่ไหน
ถ้าลูกค้าไม่ใจดีรอ หรือไม่เข้าใจความล่าช้านี้มาคอมเพลนร้านทาง kerry จะชดใช้ยังไง ซึ่งก็คงทำทองไม่รู้ร้อนไม่แก้ไขการปรับปรุงบริการ
ขอประนามการบริการของ Kerry ในครั้งนี้มาห่วยและเลวร้ายมากจริงๆ