ต้องการร้องเรียนการปฏิบัติงานของผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาบางจาก

ขอรบกวนทราบช่องทางติดต่อสำนักงานใหญ่ที่ได้ผลและติดตามผลได้ 
ต้องการร้องเรียนการปฏิบัติงานของผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาบางจาก 
ดองเอกสารของลูกค้าไว้ 6 เดือน ไม่ยื่นเรื่องให้สำนักงานใหญ่ ติดตามทวงถามไม่เคยได้คำตอบ
เป็นคำร้องขอเป็นผู้เบิกเงินในบัญชีมารดาตามคำสั่งศาล เราไปขอคำสั่งศาลมาถูกต้อง ตามที่ธนาคารแนะนำ เพื่อ
ความสะดวกในการเบิกเงินของมารดาซึ่งเป็นผู้ป่วยสูงอายุติดเตียง 
ล่าสุดเราตามเรื่องเอง เพราะรอไม่ไหวแล้ว ไปธนาคารทวงถามทุกเดือนก็ไม่มีคำตอบ ในที่สุด ความแตก ขอความช่วยเหลือจากคนรู้จักในสำนักงานใหญ่เช็คให้ ปรากฏว่า เรื่องของเราไม่มีการส่งเข้าไปที่สำนักงานใหญ่ คนรู้จักติดตามให้ เรื่องสามารถอนุมัติได้ในวันเดียว ตอนนี้ ได้สมุดบัญชีมาเรียบร้อย แต่ต้องการร้องเรียนการปฏิบัติต่อลูกค้าของผู้จัดการสาขาท่านนี้ ซึ่งดิฉันต้องยืนกรานขอพบ เพราะไปทีไรไม่เคยเจอ ขนาดเรื่องแดงขนาดนี้ ยังไม่อยู่พบ ไม่มีแม้แต่จะโทรมาขอโทษ และที่สุดของที่สุด เมื่อรอจนพบ กลับได้คำตอบว่า ผมขอโทษ ผมไม่รู้ว่าพี่ซีเรียสแค่ไหน
ดิฉันได้ร่างจดหมายร้องเรียนเอาไว้แล้ว แต่อยากทราบข่องทางการยื่นจดหมายถึง คุณพจนี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่สายงานลูกค้าบุคคล ที่สำนักงานใหญ๋ เพื่อให้ทราบเรื่อง และตรวจสอบการทำงานของบุคลากรของธนาคารท่านนี้ และขอทราบมาตรการที่สำนักงานใหญ่มีต่อบุคลากรระดับผู้จัดการที่ได้รับการร้องเรียนเช่นนี้ #ธนาคารกรุงเทพ จำกัด มหาชน (สำนักงานใหญ่)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่