ลูกค้าได้รับของแล้ว 1 อาทิตย์แต่มาขอคืนเพราะมีตำหนิ

สวัสดีค่ะ คือเราขายสินค้าออนไลน์ มีลูกค้าท่านนึงมาซื้อของ จัดส่งเรียบร้อยเซ็นรับเรียบร้อย 1 วันหลังจากส่ง แต่ 1 อาทิตย์ต่อมาลูกค้ามาขอเงินคืน ขอคืนสินค้าเพราะสินค้ามีตำหนิ คือ หูจับกระเป๋างอ อย่างนี้เราควรคืนเงินลูกค้ามั้ยคะ เพราะเวลาผ่านมา 1 อาทิตย์แล้ว ตอนโพสต์ขายถ่ายโชว์ทุกมุม เห็นสายกระเป๋าครบ ไม่มีการหักงอใดๆ แต่ลูกค้าแจ้งมาอย่างงี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่